Video Editor nên biết – Cách thuyết minh tự động nhanh chóng cho video

Tiếng nói giúp con người chúng ta kết nối với nhau. Do đó, các video thuyết minh được tương tác nhiều hơn bình thường. Để tiết kiệm thời gian và chi phí cho mỗi video, nhiều Video Editor đã có những cách thuyết minh tự đông riêng để tạo nên 1 video hoàn chỉnh, một trong số đó là công cụ chuyển đổi văn bản thành giọng nói Text To Speech để tạo ra audio thuyết minh cho video một cách nhanh nhất có thể.

Một số trang web tạo audio miễn phí Video Editor có thể tham khảo:

1. Cách thuyết minh tự động Vbee Text To Speech

Thuyết minh tự động Vbee Text To Speech cho Video Editor

Là công cụ chuyển đổi văn bản thành giọng nói trực tuyến. Với các tính năng thường xuyên được cập nhật và thêm mới, Vbee giúp người dùng tăng thêm trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm. Gần 200 giọng đọc đa ngôn ngữ, tính năng thường xuyên cập nhật. Với Vbee, để tạo một audio cho video, bạn chỉ cần thao tác rất đơn giản:

– Bước 1: Đăng nhập vào Vbee

– Bước 2: Thêm văn bản cần chuyển đổi

– Bước 3: Chuyển văn bản

>>> Cách tạo thuyết minh tự động cho video bằng Vbee Text-To-Speech

2. Cách thuyết minh với VTCC.AI

VTCC.AI

Công cụ Text to Speech của tập đoàn Viettel trên VTCC.AI sẽ tự động chuyển đổi văn bản thành tiếng nói. Giọng đọc nhân tạo Viettel AI có ngữ điệu tự nhiên. Đa dạng vùng miền, dễ dàng tích hợp với mọi hệ thống. Bạn có thể lựa chọn giọng đọc nam hoặc nữ. Tuỳ chỉnh tốc độ đọc nhanh hoặc chậm theo văn bản. Vậy là có được file âm thanh thuyết minh như ý mình.

3. FPT.AI Speech

FPT.AI Speech

FPT.AI Speech phát triển nhóm các công cụ nhận dạng giọng nói. Trong đó có công cụ Text to Speech để chuyển văn bản nhập thành giọng đọc. Giúp ích rất nhiều cho các Video Editor. Người dùng cũng sẽ có các lựa chọn về giọng đọc theo từng vùng miền khác nhau, kèm theo đó là lựa chọn về tốc độ của giọng đọc. Phía cuối sẽ có tùy chọn tải file âm thanh xuống máy tính để bạn sử dụng file âm thanh.

4. Thuyết minh với Google Dịch

Cách thuyết minh tự động

Nếu bạn không muốn đăng ký tài khoản, không nhớ các địa chỉ truy cập website chuyển văn bản thành giọng nói thì có thể sử dụng ngay Google Dịch. Một công cụ dịch quen thuộc. Và tất nhiên, bạn cũng có thể tải file âm thanh xuống. Do không phải là trang chuyên chuyển đổi văn bản thành giọng đọc nên sẽ không có tùy chọn giọng đọc nào hết. Nhưng bạn vẫn sẽ có audio tự động nhanh chóng với trang web này.

MỤC LỤC
Try for Free