App đổi giọng nói được thiết kế để cho phép người dùng có thể thay đổi cao độ, âm sắc và âm sắc giọng nói của một người để tạo ra các giọng nói độc đáo và hài hước nhằm mục đích giải trí. Bài viết dưới đây Vbee sẽ chia sẻ cho bạn Top 5 app đổi giọng nói thú vị cho Android và iPhone phổ biến nhất hiện nay.

Top 5 app đổi giọng nói thú vị cho Android và iPhone

1. Voice Changer with Effects

Voice Changer with Effects là một trong những app đổi giọng nói hàng đầu cho các thiết bị Android và iPhone. Ứng dụng cho phép người dùng chỉnh sửa giọng nói của mình với hơn 40 hiệu ứng khác nhau và chia sẻ giọng nói đã chỉnh sửa trên các nền tảng mạng xã hội.

Voice Changer with Effects là app đổi giọng nói hàng đầu cho Android và iPhone (Nguồn: Freepik)
Voice Changer with Effects là app đổi giọng nói hàng đầu cho Android và iPhone (Nguồn: Freepik)

Mặt khác, app đổi giọng Voice Changer with Effects cung cấp giao diện người dùng trực quan. Vì vậy người dùng không cần phải mất nhiều thời gian để làm quen và sử dụng.

Tính năng nổi bật của Voice Changer with Effects:

  • Hiệu ứng giọng nói: App đổi giọng này cung cấp các hiệu ứng thay đổi giọng nói với hơn 40 hiệu ứng khác nhau. Ngoài ra còn có một máy ghi âm tích hợp để ghi lại các đoạn giọng nói tùy chỉnh của người dùng.
  • Ngôn ngữ: Voice Changer with Effects hỗ trợ hơn 10 ngôn ngữ, bao gồm tiếng Anh, tiếng Đức và tiếng Pháp.
  • Tùy chọn Import: Người dùng cũng có thể nhập bất kỳ âm thanh nào trên thiết bị của bạn, bao gồm cả các bản ghi đã lưu trước đó. App đổi giọng nói này cho phép người dùng đặt bản ghi làm nhạc chuông hoặc âm thanh thông báo.

2. Voicemod

Voicemod được đánh giá là một trong những app đổi giọng dễ sử dụng nhất với nhiều hiệu ứng âm thanh và thay đổi giọng nói. Người dùng có thể sử dụng AR và bộ lọc khuôn mặt để tạo ra bản sắc giọng nói mới của mình.

App đổi giọng nói này có thể phát các hiệu ứng âm thanh hoàn hảo vào thời điểm lý tưởng khi trò chuyện với bạn bè. Ngoài ra Voicemod tạo ra giọng nói của người dùng và thêm các clip âm thanh vào soundboard bằng nhiều công cụ thay đổi giọng nói trong giao diện.

Tính năng nổi bật của Voicemod:

  • Người dùng có thể tích hợp trực tiếp trình giả lập Voicemod vào trò chơi và phần mềm phát trực tuyến khác như OBS.
  • App đổi giọng Voicemod được thiết kế để hoạt động hiệu quả và tiêu thụ tài nguyên tối thiểu, đảm bảo hiệu suất tối ưu trên thiết bị của người dùng.
  • Người dùng có thể thực hiện các cuộc gọi điện thoại và cuộc họp thay đổi giọng nói trong thời gian thực mà không xảy ra độ trễ, không cần ghi âm.
  • Hỗ trợ 10 ngôn ngữ phổ biến trên toàn thế giới, bao gồm tiếng Đức, tiếng Pháp và tiếng Anh.
App đổi giọng nói Voicemod cực kỳ dễ sử dụng (Nguồn: Freepik)
App đổi giọng nói Voicemod cực kỳ dễ sử dụng (Nguồn: Freepik)

3. MagicCall

Là một trong những app đổi giọng tốt nhất cho Android, MagicCall cho phép người dùng thay đổi giọng nói trong thời gian thực. App đổi giọng nói cung cấp nhiều chế độ giọng nói khác nhau, như giọng nữ và giọng nói trẻ em khi gọi điện thoại, giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi giữa các giọng nói.

Bên cạnh đó MagicCall cũng được tích hợp tính năng Auto Adjust giúp tự động phát hiện giọng nói và cho phép người dùng thay đổi giọng nói cho phù hợp. Ứng dụng được tải sẵn hơn 30 danh mục giọng nói để người dùng lựa chọn trong khi gọi.

Tính năng nổi bật của MagicCall:

  • Chuyển đổi: Tính năng chuyển đổi giữa các cuộc gọi giúp người dùng thay đổi giọng nói giữa các cuộc gọi.
  • Đồng bộ hóa âm thanh: Giọng nói của người dùng được đồng bộ hóa với cơ sở dữ liệu app giọng nói, khớp hoàn hảo với lời nói, ngay cả khi người dùng nói nhanh hay chậm.
  • Chế độ nền: Người dùng có thể phát nhạc nền trong cuộc gọi của mình để tạo ấn tượng như đang ở một nơi khác.
  • Bảo mật cuộc gọi ẩn danh: Với MagicCall, người dùng có thể thực hiện cuộc gọi ẩn danh để bảo vệ ID người gọi của họ khỏi những người gọi spam.

4. Adobe Audition

Ngoài chỉnh sửa và thay đổi giọng nói, Adobe Audition còn có khả năng loại bỏ mọi tiếng ồn trong trong âm thanh từ máy ghi âm. Bảng điều khiển tích hợp của app đổi giọng này bổ sung thêm các hiệu ứng đặc biệt và quản lý mức âm thanh hiệu quả để cho kết quả nhanh chóng.

Tương tự như một số app đổi giọng nói khác, Adobe Audition cũng hỗ trợ tùy chọn nhập/xuất siêu dữ liệu của file âm thanh. Người dùng có thể gửi trực tiếp các file đã chỉnh sửa đến Adobe Media Encoding mà không cần mở các ứng dụng Adobe khác như After Effects.

Tính năng nổi bật của Adobe Audition:

  • Điều chỉnh âm thanh: App đổi giọng Adobe Audition được tích hợp tính năng tự điều chỉnh âm lượng. Tính năng này tự động kiểm tra các mức biên độ cực đại như EBU R128, PRSS và BS1770.
  • Chế độ Multitrack: Người dùng có thể chỉnh sửa, mix và cải tiến nhiều bản nhạc cùng lúc với chế độ này.
  • Ghi âm: Tính năng cho phép người dùng ghi, mix và nâng cao các kênh âm thanh và giọng nói khác nhau bằng tường thuật trực tiếp và chỉnh sửa linh hoạt.
  • Giọng nói tổng hợp: Tạo bản nhạc rõ ràng một cách nhanh chóng bằng cách chỉ định ngôn ngữ, giới tính và dây thanh âm.
App đổi giọng Adobe Audition được tích hợp tính năng tự điều chỉnh âm lượng (Nguồn: Freepik)
App đổi giọng Adobe Audition được tích hợp tính năng tự điều chỉnh âm lượng (Nguồn: Freepik)

5. Voice Changer Plus

App đổi giọng nói khác mà Vbee AIVoice muốn chia sẻ cho bạn có tên Voice Changer Plus. Ưu điểm của app đổi giọng này là khả năng đồng bộ hóa bản ghi âm từ các bản nhạc trong bộ nhớ cục bộ của thiết bị hoặc chuyển đổi giọng nói trong thời gian thực khi ai đó sử dụng nó.

Người dùng có thể khám phá app đổi giọng này để có các hiệu ứng âm thanh tích hợp và 55 giọng nói, đồng thời tải lại các bản ghi đã lưu để tạo lớp cho nhiều hiệu ứng hơn nữa. Bên cạnh đó Voice Changer Plus còn hỗ trợ các tùy chọn cắt, lưu và chia sẻ các bản ghi âm với tài khoản sao lưu iCloud và đồng bộ hóa với app đổi giọng để dễ sử dụng.

Với Voice Changer Plus, người dùng dễ dàng tạo và quản lý nhạc chuông iPhone (Nguồn: Freepik)
Với Voice Changer Plus, người dùng dễ dàng tạo và quản lý nhạc chuông iPhone (Nguồn: Freepik)

Tính năng nổi bật của Voice Changer Plus:

  • App đổi giọng nói hỗ trợ 12 ngôn ngữ phổ biến, bao gồm cả những ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trên toàn thế giới, như tiếng Anh và tiếng Đức.
  • Người dùng có thể mở các bản ghi đã lưu để thêm nhiều hiệu ứng lớp âm thanh hơn.
  • Chế độ Premium cho phép người dùng tận dụng các tính năng như không có quảng cáo, nhạc chuông iPhone và ảnh tùy chỉnh.
  • Hỗ trợ AirPlay giúp người dùng tạo và quản lý nhạc chuông iPhone cũng như cài đặt trên máy tính.

Trên đây là 5 app đổi giọng nói thú vị cho Android và iPhone. Ngoài ra nếu đang sử dụng app đổi giọng nói nào khác, bạn đọc đừng quên chia sẻ với Vbee AIVoice trong phần bình luận bên dưới bài viết nhé.

Nguồn tham khảo:

  • Guru99 (tham khảo ngày 12/12/2023), 7 BEST Voice Changer Apps During Phone Calls (Android & iOS). Có tại: https://www.guru99.com/best-voice-changer-apps-android-ios.html
  • Mspoweruser (tham khảo ngày 12/12/2023), 7 Best Voice Changers for Calls [Free & Premium]. Có tại: https://mspoweruser.com/voice-changer-calls/

Xem thêm:

 
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Try for Free