Bạn yêu thích một video trên Facebook và muốn tải nó về điện thoại nhưng chưa biết cách lưu video Facebook thế nào? Hãy đọc ngay bài viết bên dưới đây để Vbee có thể hướng dẫn bạn nhé!

3 cách lưu video Facebook về điện thoại Android

Trên các thiết bị điện thoại Android, bạn có thể áp dụng một trong ba cách lưu video Facebook sau đây:

1. Cách lưu video Facebook không cần app

Không cần sự hỗ trợ ứng dụng của bên thứ ba, chỉ với trình duyệt Chrome, bạn cũng có thể lưu video Facebook theo các bước đơn giản sau:

  • Bước 1: Truy cập Facebook → tìm video bạn muốn tải về điện thoại của mình → nhấn chọn nút Chia sẻ ở bên dưới video → nhấn chọn Sao chép liên kết.
cách lưu video Facebook
Với cách lưu video Facebook không dùng app, trước hết, bạn cần sao chép link video. (Nguồn: fptshop.com.vn)
  • Bước 2: Truy cập Chrome trên điện thoại → dán liên kết vừa sao chép lên thanh tìm kiếm.
  • Bước 3: Lúc này video Facebook của bạn sẽ hiển thị trên trình duyệt Chrome. Hãy nhấn giữ video vài giây rồi chọn Tải video xuống khi thông báo hiện ra → nhấn chọn biểu tượng ba dấu chấm dọc ở góc trên bên phải màn hình → chọn Tệp đã tải xuống và bạn sẽ thấy video đã được tải về.

2. Cách lưu video Facebook thông qua trình duyệt Cốc Cốc

Bên cạnh trình duyệt Chrome, bạn cũng có thể sử dụng trình duyệt Cốc Cốc để tải về các video từ Facebook. Các thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nếu điện thoại của bạn chưa tải về trình duyệt Cốc Cốc, hãy truy cập Google Play để tải xuống.
  • Bước 2: Truy cập Cốc Cốc → tại trình duyệt, truy cập tài khoản Facebook của bạn → tìm video cần lưu → nhấn chọn biểu tượng mũi tên hướng xuống hiện thị dưới video → nhấn Tải khi thông báo hiện ra.
  • Bước 3: Nhấn chọn biểu tượng 3 gạch ở góc dưới bên phải màn hình → chọn Tệp đã tải về và bạn sẽ thấy video đã được lưu hiển thị ở đây. Như vậy, bạn đã thực hiện thành công cách lưu video Facebook thông qua trình duyệt Cốc Cốc.
cách lưu video Facebook
Chỉ với một vài thao tác đơn giản trên Cốc Cốc, bạn có thể lưu video Facebook về máy dễ dàng. (Nguồn: cellphones.com.vn)

3. Cách lưu video Facebook bằng Fdownloader

Fdownloader là một trang web có thể hỗ trợ bạn tải về video trên Facebook. Và để thực hiện cách lưu video Facebook này, bạn làm như sau:

  • Bước 1: Truy cập Facebook → tìm video bạn muốn tải về điện thoại của mình → nhấn chọn nút Chia sẻ ở bên dưới video → nhấn chọn Sao chép liên kết.
  • Bước 2: Truy cập một trình duyệt bất kỳ trên điện thoại của bạn → truy cập Fdownloader.net → dán liên kết video đã sao chép vào ô nhập link → nhấn chọn Tải xuống.
cách lưu video Facebook
Dán link video Facebook bạn muốn lưu, Fdownloader sẽ hỗ trợ bạn tải về máy một cách nhanh chóng. (Nguồn: fptshop.com.vn)
  • Bước 3: Lúc này, màn hình sẽ hiển các lựa chọn tải về video khác nhau theo định dạng và theo chất lượng, bạn chỉ cần chọn một video phù hợp rồi nhấn Tải xuống.
  • Bước 4: Nhấn chọn biểu tượng 3 chấm dọc ở góc trên bên phải màn hình → chọn Tệp đã tải xuống. Đây chính là vị trí lưu video bạn đã tải về.

Tổng hợp 3 cách lưu video Facebook về điện thoại iPhone

Cách lưu video Facebook về điện thoại iPhone khác hoàn toàn với thao tác trên Android. Và bạn cũng có thể chọn một trong ba cách sau đây:

1. Cách lưu video Facebook bằng thao tác quay màn hình

Đây là cách lưu video Facebook mà bạn không cần phải cài thêm bất kỳ một ứng dụng nào. Với cách này, bạn có thể thực hiện như sau:

  • Bước 1: Truy cập Facebook → tìm video bạn muốn tải về điện thoại của mình → mở trung tâm điều khiển bằng cách vuốt từ trên xuống → nhấn chọn biểu tượng quay video màn hình.
cách lưu video Facebook
Không cần dùng app, bạn có thể lưu video Facebook về iPhone bằng thao tác quay màn hình. (Nguồn: cellphones.com.vn)
  • Bước 2: Sau khi quá trình quay video hoàn tất, ở góc trên bên trái màn hình, nhấn vào số màu đỏ để dừng quay video. Lúc này, bạn có thể truy cập thư viện ảnh để xem video đã tải về của mình.

Lưu ý: Với cách lưu video Facebook bằng thao tác quay màn hình, bạn cần phải xem hết video thì mới có thể lưu lại.

>>Xem thêm: Cách chụp màn hình toàn bộ trang web siêu đơn giản

2. Cách lưu video Facebook bằng Snapsave

Snapsave là công cụ hỗ trợ bạn lưu video Facebook chỉ với một vài thao tác đơn giản như sau:

  • Bước 1: Truy cập Facebook → tìm video bạn muốn tải về điện thoại của mình → nhấn chọn nút Chia sẻ ở bên dưới video → nhấn chọn Sao chép liên kết.
  • Bước 2: Truy cập một trình duyệt bất kỳ trên điện thoại → vào Snapsave.app → dán liên kết video vào ô nhập → nhấn Download.
  • Bước 3: Chọn chất lượng video bạn muốn tải xuống trong số các phương án mà Snapsave đưa ra → nhấn Download → nhấn Tải về.
cách lưu video Facebook
Snapsave là một công cụ cho phép bạn lưu video Facebook với nhiều lựa chọn khác nhau về chất lượng. (Nguồn: topzone.vn)

3. Cách lưu video Facebook bằng Getfvid

Getfvid là một công cụ tương tự như Snapsave giúp bạn có thể lưu video Facebook một cách dễ dàng chỉ với 3 bước đơn giản sau:

  • Bước 1: Truy cập Facebook → tìm video bạn muốn tải về điện thoại của mình → nhấn chọn nút Chia sẻ ở bên dưới video → nhấn chọn Sao chép liên kết.
  • Bước 2: Truy cập một trình duyệt bất kỳ trên điện thoại → vào Getfvid.com → dán liên kết video vào ô nhập → nhấn Download.
cách lưu video Facebook
Áp dụng cách lưu video Facebook với Getfvid, bạn cũng chỉ cần sao chép và dán link vào công cụ để tải về video. (Nguồn: cellphones.com.vn)
  • Bước 3: Nhấn chọn biểu tượng chia sẻ → chọn Lưu vào tệp → chọn thư mục lưu video → nhấn Lưu.

Trên đây là các cách lưu video Facebook bạn có thể tham khảo. Hy vọng bạn sẽ áp dụng thành công các cách này để tải các video yêu thích của mình về điện thoại một cách dễ dàng.

Xem thêm:

5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

2 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Triệu Lực
Triệu Lực
2 tháng trước

Tôi lưu video từ facebook về máy không được,khi nhấn link sau đó đao loát (tải về) nó không cho,nó bảo video này là riêng tư nên không cho tải về.Tìm video của người khác để tải về nó cũng bảo thế.Vậy phải làm sao?

Try for Free