1. Nhiệm vụ
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua tất cả các kênh CSKH của công ty: Hotline, Email, Fanpage…;
- Quản lý database khách hàng;
- Hỗ trợ tương tác với các bộ phận liên quan (Kỹ thuật, Kinh doanh, Marketing…) để triển khai công việc;
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
2. Quyền lợi:
- Được training về dịch vụ và sản phẩm;
- Lương cứng 5-6M (mức lương cụ thể được thỏa thuận dựa trên năng lực và kinh nghiệm ứng viên);
- Lương tháng lương thứ 13;
- Thưởng các dịp lễ tết trong năm; quà tặng tri ân các thành viên gắn bó…
- Thưởng hiệu quả công việc: sáng tạo, thành tích …
- Các chế độ BHXH, tham quan nghỉ mát trong và ngoài nước;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo;
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Quản lý;
- Được tham gia các khóa training, đào tạo theo yêu cầu của bản thân;
- Hưởng các chế độ hấp dẫn khác.
3. Yêu cầu ứng viên
- Không yêu cầu kinh nghiệm;
- Có kỹ năng sử dụng tin học văn phòng;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp;
- Chăm chỉ, trách nhiệm và tận tâm với công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.