Chi tiết cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả tối ưu chi phí

Chạy quảng cáo Facebook là một trong những phương thức tiếp cận khách hàng tiềm năng, giúp doanh nghiệp tăng doanh thu và xây dựng thương hiệu hiệu quả. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Vbee tìm hiểu kỹ hơn về cách chạy quảng cáo trên nền tảng này nhé.

  

Chạy quảng cáo Facebook là gì?

Chạy quảng cáo Facebook là việc sử dụng nền tảng Facebook để tạo và hiển thị các quảng cáo về sản phẩm, dịch vụ đến người dùng. Thông qua những quảng cáo này, doanh nghiệp có thể tiếp cận chính xác các đối tượng khách hàng mục tiêu dựa trên các tiêu chí cụ thể như độ tuổi, giới tính, sở thích, vị trí, hành vi và nhiều yếu tố khác.

Chạy quảng cáo Facebook là phương thức được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.
Chạy quảng cáo Facebook là phương thức được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. (Nguồn: megadigital.ai)

Tại sao nên chạy quảng cáo Facebook?

Với số lượng người dùng khổng lồ, Facebook hiện là kênh quảng cáo được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Dưới đây là những lợi ích mà hình thức chạy quảng cáo Facebook mang lại:

Tăng tiếp cận khách hàng mục tiêu

Các doanh nghiệp có thể nhắm mục tiêu chính xác đến đối tượng khách hàng mong muốn dựa trên các thông tin về nhân khẩu học, sở thích, hành vi, thu nhập… khi chạy quảng cáo Facebook. Điều này vừa giúp tăng cơ hội bán hàng hiệu quả cho doanh nghiệp.

Chạy quảng cáo Facebook giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận được nguồn khách hàng tiềm năng lớn.
Chạy quảng cáo Facebook giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận được nguồn khách hàng tiềm năng lớn. (Nguồn: madgicx.com)

Chạy quảng cáo Facebook tăng cơ hội tương tác

Facebook tạo điều kiện khách hàng chủ động tương tác với các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp thông qua nhiều tính năng như bày tỏ cảm xúc, bình luận, tin nhắn và chia sẻ. Bằng cách thúc đẩy sự tương tác, doanh nghiệp có thể dễ dàng xây dựng được tệp khách hàng trung thành của mình.

Tăng trưởng doanh thu, cơ hội bán hàng

Khả năng tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng khi chạy quảng cáo Facebook giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi, nâng cao cơ hội bán hàng. Thông qua việc kiểm soát, điều chỉnh ngân sách cũng như đo lường hiệu quả quảng cáo thường xuyên sẽ giúp doanh nghiệp thúc đẩy doanh thu và đạt được lợi nhuận cao.

Chạy quảng cáo Facebook tăng nhận diện thương hiệu

Chạy quảng cáo Facebook không chỉ giúp thu hút khách hàng mới mà còn giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu. Nhờ đó, người dùng sẽ dễ dàng nhận ra thương hiệu của doanh nghiệp và nhớ đến doanh nghiệp khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

Dễ dàng theo dõi hiệu suất

Facebook cung cấp cho doanh nghiệp công cụ đo lường và theo dõi hiệu quả chiến dịch quảng cáo. Thông qua Facebook Ads Manager, doanh nghiệp có thể dễ dàng xem các chỉ số quan trọng như số lượt nhấp chuột, lượt tương tác, tỷ lệ chuyển đổi, chi phí trên mỗi kết quả… để nắm bắt được hiệu quả chiến dịch và có những điều chỉnh để đạt được kết quả tốt hơn. 

Doanh nghiệp dễ dàng theo dõi hiệu quả quảng cáo qua Facebook Ads Manager.
Doanh nghiệp dễ dàng theo dõi hiệu quả quảng cáo qua Facebook Ads Manager. (Nguồn: madgicx.com)

Tăng lưu lượng truy cập trang web và các kênh bán hàng khác

Bằng cách chạy quảng cáo Facebook, bạn có thể thu hút thêm nhiều lưu lượng truy cập vào trang web hay các trang bán hàng thương mại điện tử thông qua việc gắn kèm link vào bài viết. Nhờ đó, giúp gia tăng lượt chuyển đổi hơn và tăng doanh số bán hàng hiệu quả.

Những định dạng quảng cáo Facebook được sử dụng phổ biến

Quảng cáo Reels

Quảng cáo Reels là quảng cáo dạng video ngắn xuất hiện trong phần Reels trên Facebook, thường thu hút người dùng khi họ lướt xem các video của nền tảng. Quảng cáo Reels dễ dàng đan xen với video Reels tự nhiên, giúp tăng khả năng hiển thị, mang đến cho doanh nghiệp cơ hội quảng bá sản phẩm, dịch vụ tuyệt vời. Đồng thời, thúc đẩy tương tác và tăng khả năng chuyển đổi.

Quảng cáo hình ảnh

Quảng cáo hình ảnh là định dạng quảng cáo cơ bản nhất của Facebook, cho phép các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu của mình bằng hình ảnh. Quảng cáo hình ảnh có thể được sử dụng trên nhiều loại quảng cáo, vị trí và tỷ lệ khung hình khác nhau.

Hình thức này dễ thực hiện và phù hợp với nhiều mục tiêu như tăng độ nhận diện thương hiệu, bán hàng hay quảng bá ra mắt sản phẩm mới để tăng doanh số. 

Hình thức quảng cáo hình ảnh được sử dụng vô cùng phổ biến nhất.
Hình thức quảng cáo hình ảnh được sử dụng vô cùng phổ biến nhất. (Nguồn: facebook.com)

Quảng cáo video

Giống như quảng cáo hình ảnh, hình thức quảng cáo video cho phép doanh nghiệp sử dụng một video duy nhất để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu của mình. Đây là hình thức quảng cáo dễ dàng thu hút mọi người bằng âm thanh và các chuyển động.

Video quảng cáo có thể dài tới 240 phút, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn nên sử dụng thời gian đó! Video ngắn thường hấp dẫn hơn. Facebook khuyến khích nên sử dụng video dưới 60 giây. 

Quảng cáo video có khả năng ngắn thu hút người xem hiệu quả.
Quảng cáo video có khả năng ngắn thu hút người xem hiệu quả. (Nguồn: cardinaldigitalmarketing.com)

Quảng cáo Messenger

Quảng cáo Messenger sẽ xuất hiện trên màn hình chính khi bạn truy cập ứng dụng Messenger. Nếu nhấp vào quảng cáo, bạn có thể trò chuyện với doanh nghiệp hoặc thương hiệu.

Quảng cáo quay vòng

Quảng cáo quay vòng cho phép hiển thị tối đa mười hình ảnh hoặc video. Mỗi hình ảnh hoặc video có tiêu đề, mô tả hoặc liên kết riêng. Hình thức quảng cáo là lựa chọn tuyệt vời nếu doanh nghiệp muốn hiển thị danh sách các sản phẩm khác nhau. 

Quảng cáo quay vòng cung cấp đa dạng hình ảnh, video về sản phẩm, dịch vụ.
Quảng cáo quay vòng cung cấp đa dạng hình ảnh, video về sản phẩm, dịch vụ. (Nguồn: blog.hootsuite.com)

Quảng cáo bộ sưu tập

Quảng cáo bộ sưu tập là lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp lớn có nhiều dòng sản phẩm và dịch vụ, mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm mới lạ. Doanh nghiệp cũng có thể sử dụng thuật toán của Facebook để lựa chọn các sản phẩm khác nhau trong danh mục để hiển thị tới mỗi người dùng để khuyến khích người dùng mua sắm.

Quảng cáo trình chiếu

Quảng cáo dạng trình chiếu sử dụng hiệu ứng chuyển động, văn bản và âm thanh để truyền tải thông điệp một cách tinh tế. Nhờ khả năng tải nhanh, định dạng này có thể hoạt động hiệu quả với mọi tốc độ kết nối mạng. Không những vậy, tạo quảng cáo bản trình chiếu có thể thực hiện trong vài phút ngay trên máy tính hoặc điện thoại bằng cách sử dụng ảnh stock hoặc video có sẵn.

Quảng cáo dạng dùng thử

Quảng cáo dạng dùng thử cho phép người dùng tương tác, trải nghiệm dùng thử với bản xem trước trước khi quyết định tải về ứng dụng. Đây là định dạng chạy quảng cáo Facebook thường được sử dụng nhiều bởi các doanh nghiệp về phần mềm, ứng dụng di động. 

Quảng cáo dạng dùng thử cho phép người dùng trải nghiệm trước ứng dụng.
Quảng cáo dạng dùng thử cho phép người dùng trải nghiệm trước ứng dụng. (Nguồn: megadigital.ai)

Quảng cáo Story

Quảng cáo Stories xuất hiện trong phần Stories ở đầu Bảng tin, có thể ở dạng hình ảnh hoặc video và thường được thiết kế theo định dạng dọc. Quảng cáo Stories được đặt xen kẽ giữa các stories của bạn bè, nhờ đó giúp tăng khả năng người dùng nhấp vào quảng cáo một cách hiệu quả..

Quảng cáo khách hàng tiềm năng

Quảng cáo khách hàng tiềm năng được tạo ra nhằm thu thập thông tin người dùng. Khi người dùng nhấn vào quảng cáo, một biểu mẫu sẽ xuất hiện. Thay vì thường phải điền thủ công, các thông tin trong biểu mẫu này đã được điền sẵn giúp khách hàng có thể nhấn gửi một cách nhanh chóng. Quảng cáo khách hàng tiềm năng này giúp doanh nghiệp tăng tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả.

Quảng cáo thực tế ảo tăng cường

Quảng cáo thực tế ảo tăng cường (AR) là định dạng quảng cáo nhập vai tương tác mang đến trải nghiệm hấp dẫn cho người dùng thiết bị di động. Với định dạng quảng cáo này, công nghệ AR sẽ tạo ra một mô hình 3D của sản phẩm, giúp người dùng hình dung rõ hơn về kích thước, màu sắc và chi tiết sản phẩm, tạo điều kiện tương tác trực tiếp với sản phẩm giống như đang được cầm trên tay. Điều này sẽ giúp tạo ra trải nghiệm mua sắm thú vị cho người dùng.

Khách hàng có thể trải nghiệm tương tác trực tiếp với sản phẩm nhờ quảng cáo thực tế ảo tăng cường.
Khách hàng có thể trải nghiệm tương tác trực tiếp với sản phẩm nhờ quảng cáo thực tế ảo tăng cường. (Nguồn: megadigital.ai)

Quảng cáo động

Quảng cáo động kết nối với danh mục sản phẩm mà doanh nghiệp hoặc thương hiệu tạo và tải lên Facebook. Danh mục này bao gồm hình ảnh, giá cả và các thông tin chi tiết khác về sản phẩm hoặc dịch vụ. Khi người dùng truy cập trang web và sau đó đăng nhập vào Facebook, họ sẽ nhìn thấy quảng cáo về các sản phẩm mà họ đã xem trên trang web.

Với định dạng quảng cáo động, phần nội dung hiển thị sẽ giống nhau với tất cả người dùng, nhưng phần hình ảnh sẽ được cá nhân hóa dựa trên tương tác cụ thể của từng người trên trang web.

Quảng cáo thăm dò ý kiến

Quảng cáo thăm dò ý kiến cho phép doanh nghiệp thu hút đối tượng mục tiêu bằng cách đưa ra câu hỏi với hai đáp án lựa chọn. Đây là định dạng quảng cáo vừa giúp thúc đẩy tương tác với khách hàng mục tiêu, vừa giúp xây dựng nhận diện thương hiệu ở những khách hàng tiềm năng mới.

Hướng dẫn chi tiết các bước chạy quảng cáo Facebook

Nếu đã có tài khoản Facebook Business Manager, tiến hành đăng nhập tài khoản Facebook để bắt đầu thiết lập chiến dịch quảng cáo. Nếu chưa có thì tiến hành tạo một tài khoản mới sau đó bắt đầu thực hiện các bước chạy quảng cáo Facebook theo gợi ý dưới đây:

Bước 1: Bắt đầu tạo quảng cáo

Truy cập vào Ads Manager, bạn sẽ thấy bảng điều khiển của mình. Để tạo chiến dịch quảng cáo mới, hãy nhấp vào nút Create (Tạo). 

Nhấn Create để bắt đầu tạo quảng cáo.
Nhấn Create để bắt đầu tạo quảng cáo. (Nguồn: magenative.com)

Bước 2: Chọn mục tiêu chiến dịch

Facebook sẽ yêu cầu bạn chọn một trong các mục tiêu chiến dịch sau:

  • Nhận thức: Giới thiệu thương hiệu đến tất cả mọi người.
  • Lưu lượng truy cập: Thu hút lượng truy cập đến một trang web hay ứng dụng…
  • Tương tác: Gia tăng lượt tin nhắn, bình luận, xem video, theo dõi trang…
  • Khách hàng tiềm năng: Thu hút khách hàng tiềm năng mới thông qua tin nhắn, điện thoại.
  • Quảng cáo ứng dụng: Gia tăng lượt cài đặt ứng dụng từ người dùng.
  • Bán hàng: Thu hút người dùng quan tâm và có tiềm năng mua sản phẩm, dịch vụ.
Thiết lập mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo.
Thiết lập mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo. (Nguồn: magenative.com)

Bước 3: Cài đặt chiến dịch

Tại mục Campaign Name, bạn đặt tên cho chiến dịch của mình, lưu ý xem chiến dịch có thuộc Danh mục quảng cáo đặc biệt nào không và điền phần thông tin còn lại của Chiến dịch. 

Đặt tên cho chiến dịch chạy quảng cáo Facebook.
Đặt tên cho chiến dịch chạy quảng cáo Facebook. (Nguồn: hubspot.com)

Nếu bạn muốn thiết lập thử nghiệm phân tách A/B, hãy bật nút Tạo thử nghiệm A/B – chạy thử nghiệm phân tách các thành phần như tiêu đề, nội dung quảng cáo, video, hình ảnh và CTA. Đôi khi, một quảng cáo có thể hoạt động không hiệu quả vì nội dung không đủ thuyết phục hoặc hình ảnh không bắt mắt.

Để biết chắc chắn, hãy tạo các phiên bản khác nhau của cùng một quảng cáo bằng cách thay từng thành phần và tiến hành chạy thử. Sau đó, hãy kiểm tra xem phiên bản nào nhận được nhiều lượt thích, bình luận, chia sẻ và chuyển đổi nhất. 

Ví dụ: Canva đã chạy thử nghiệm A/B. Trong cả hai quảng cáo, nội dung quảng cáo hoàn toàn giống nhau, nhưng mỗi bài lại sử dụng một hình ảnh khác nhau.
Ví dụ: Canva đã chạy thử nghiệm A/B. Trong cả hai quảng cáo, nội dung quảng cáo hoàn toàn giống nhau, nhưng mỗi bài lại sử dụng một hình ảnh khác nhau.

Bước 4: Thiết lập ngân sách

Tiếp theo, nhấp vào tùy chọn Bộ quảng cáo. Đây là nơi bạn sẽ quyết định mục tiêu hiệu suất cụ thể bạn muốn đạt được và số tiền bạn muốn chi để đạt được mục tiêu đó. Bạn có thể chọn giữa ngân sách hàng ngày và ngân sách trọn đời.

Chọn ngân sách chạy quảng cáo.
Chọn ngân sách chạy quảng cáo Facebook. (Nguồn: magenative.com)

Ngân sách hàng ngày chạy quảng cáo của bạn liên tục trong suốt cả ngày, với mức tối thiểu là 1,00 đô la mỗi ngày. Ngân sách trọn đời chạy quảng cáo của bạn trong một khoảng thời gian cụ thể. Đặt ngày bắt đầu và ngày kết thúc nếu bạn muốn lên lịch chạy quảng cáo trong tương lai hoặc chọn chạy ngay. Bạn cũng có thể chọn lên lịch ngân sách trước, trong trường hợp bạn muốn tăng chi tiêu vào một số thời điểm có lượng truy cập cao.

Bước 5: Chọn đối tượng mục tiêu

Lựa chọn vị trí, độ tuổi, ngôn ngữ… cho đối tượng quảng cáo mà bạn muốn tiếp cận. Nếu cần thiết lập chân dung khách hàng mục tiêu cụ thể hơn, bạn có thể sử dụng tính năng Meta Advantage+ mới để thiết lập thêm các mục tiêu chi tiết. 

Xác định đối tượng mục tiêu mà chiến dịch muốn hướng tới.
Xác định đối tượng mục tiêu mà chiến dịch muốn hướng tới. (Nguồn: magenative.com)

Bước 6: Chọn vị trí đặt quảng cáo trên Facebook

Giống như đối tượng mục tiêu, bạn có thể sử dụng tính năng Advantage+ được hỗ trợ bởi AI để tối đa hóa phạm vi tiếp cận quảng cáo của mình. Hệ thống AI của Meta sẽ tự động đặt quảng cáo ở nhiều nơi dựa trên dữ liệu về vị trí hiển thị hoạt động tốt nhất.

Nếu đã có kinh nghiệm, bạn có thể quyết định vị trí quảng cáo bằng cách chọn vị trí thủ công. Điều này sẽ cung cấp cho bạn nhiều bộ lọc khác nhau để thiết lập vị trí quảng cáo như thiết bị, nền tảng (như Instagram, Facebook & Messenger), loại vị trí. 

Chọn vị trí xuất hiện cho quảng cáo trên Facebook.
Chọn vị trí xuất hiện cho quảng cáo trên Facebook. (Nguồn: magenative.com)

Một số vị trí đặt quảng cáo gồm:

  • Nguồn cấp dữ liệu: Tăng khả năng hiển thị cho doanh nghiệp bằng quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu.
  • Câu chuyện và Reels: Kể một câu chuyện trực quan, phong phú với quảng cáo dọc màn hình hấp dẫn
  • In-stream: Quảng cáo phát trước video mà người dùng muốn xem và có thể bỏ qua sau 5s, giúp nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người khi họ xem video.
  • Lớp phủ Reels: Tiếp cận mọi người bằng quảng cáo nhãn dán hoặc biểu ngữ khi họ xem nội dung ngắn.
  • Kết quả tìm kiếm: Tăng khả năng hiển thị cho doanh nghiệp khi mọi người tìm kiếm.
  • Tin nhắn: Gửi ưu đãi hoặc cập nhật cho những người đã kết nối với doanh nghiệp của bạn.
  • Ứng dụng và trang web: Mở rộng phạm vi tiếp cận bằng quảng cáo trong các ứng dụng và trang web bên ngoài.

Bước 7: Thiết lập quảng cáo

Trong phần Ad setup (Thiết lập quảng cáo), bạn có thể nhấn chọn Create ad (tạo quảng cáo mới), Use existing post (sử dụng bài đăng hiện có) hoặc sử dụng bất kỳ bản mẫu nào bạn có trong Creative Hub của Meta.

Chọn một trong các cách thiết lập quảng cáo: quảng cáo mới, bài đăng hiện có hoặc dùng mẫu trong Creative Hub.
Chọn một trong các cách thiết lập quảng cáo: quảng cáo mới, bài đăng hiện có hoặc dùng mẫu trong Creative Hub.

Thiết lập định dạng quảng cáo có một hình ảnh hoặc video, dạng quay vòng (bài đăng có nhiều hình ảnh hoặc video) hay dạng bộ sưu tập (một nhóm sản phẩm hiển thị toàn màn hình trên thiết bị di động). Sau đó hãy nhập nội dung quảng cáo gồm tiêu đề, bài viết, file phương tiện và đừng quên đưa vào lời kêu gọi hành động (CTA) phù hợp.

Chọn định dạng cho quảng cáo.
Chọn định dạng cho quảng cáo. (Nguồn: magenative.com)

Bước 8: Tạo quảng cáo

Khi hoàn tất thiết lập những mục trên, hãy nhấp vào nút Publish (Xuất bản). Sau khi quảng cáo được gửi, Facebook sẽ xem xét và duyệt đăng trong vòng 24 giờ.

Bước 9: Theo dõi chiến dịch chạy quảng cáo Facebook

Sau khi Facebook xét duyệt quảng cáo, bạn nên thường xuyên theo dõi hiệu quả chiến dịch ở phần Facebook Ads Manager. Trong đó, đặc biệt chú ý tới các số liệu quan trọng sau:

  • Hiệu suất: kết quả, phạm vi tiếp cận, tần suất và lượt hiển thị.
  • Tương tác: lượt thích trang, tương tác trang và tương tác bài viết.
  • Video: lượt xem video và tỷ lệ phần trăm trung bình của lượt xem video.
  • Trang web: hành động trên trang, thanh toán, thông tin chi tiết thanh toán, mua hàng và thêm vào giỏ hàng.
  • Ứng dụng: lượt cài đặt ứng dụng, mức độ tương tác với ứng dụng, chi tiêu tín dụng, hành động trên ứng dụng di động và chi phí cho mỗi lượt tương tác với ứng dụng.
  • Lượt nhấp: lượt nhấp, lượt nhấp duy nhất, CTR (tỷ lệ nhấp) và CPC (chi phí cho mỗi lần nhấp).
  • Cài đặt: ngày bắt đầu, ngày kết thúc, tên nhóm quảng cáo, ID quảng cáo, phân phối, giá thầu và mục tiêu.

Các công cụ hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook

Khi chạy quảng cáo Facebook, bạn có thể tham khảo một số công cụ sau:

Trình quản lý quảng cáo Facebook

Trình quản lý quảng cáo Facebook là giao diện chính để bạn có thể triển khai các chiến dịch quảng cáo. Công cụ cung cấp đa dạng tính năng như tạo quảng cáo, quản lý ngân sách, vị trí quảng cáo, lịch chạy quảng cáo và theo dõi hiệu quả chiến dịch. Đặc biệt, khi sử dụng trình quản lý trên thiết bị iOS và Android, bạn có thể dễ dàng theo dõi quảng cáo mọi lúc, mọi nơi.

Dễ dàng tạo và quản lý chiến dịch quảng cáo với trình quản lý quảng cáo Facebook.
Dễ dàng tạo và quản lý chiến dịch quảng cáo với trình quản lý quảng cáo Facebook. (Nguồn: dinos.vn)

Facebook Ads Library

Đây là công cụ giúp bạn tìm kiếm và xem các quảng cáo đang chạy của bất kỳ trang hoặc người dùng nào trên Facebook. Thông qua việc nghiên cứu, tham khảo các chiến dịch của đối thủ trên Facebook Ads Library, bạn có thể xây dựng chiến lược và triển khai hoạt động chạy quảng cáo Facebook của mình một cách hiệu quả.

Facebook Business Suite

Facebook Business Suite là một nền tảng quản lý tất cả các công cụ kinh doanh của bạn trên Facebook, bao gồm cả quảng cáo. Công cụ hỗ trợ tạo và quản lý quảng cáo, đăng tải quảng cáo lên Facebook, Instagram, chỉnh sửa trạng thái phân phối của quảng cáo, tìm kiếm quảng cáo dựa trên trạng thái… Với Facebook Business Suite, bạn có thể sử dụng thuận tiện ngay cả trên máy tính và điện thoại. 

Facebook Business Suite cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ chạy quảng cáo thông minh cho người dùng.
Facebook Business Suite cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook thông minh cho người dùng. (Nguồn: adespresso.com)

Những lưu ý khi chạy quảng cáo Facebook

Khi chạy quảng cáo Facebook, bạn cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Thiết kế hình ảnh, video thu hút, bắt mắt đảm bảo đáp ứng theo tiêu chuẩn của kích thước ảnh đăng Facebook.
  • Cẩn trọng khi viết content, tránh sử dụng những từ ngữ bị cấm, đặc biệt các từ ngữ liên quan đến y tế, tiền tệ tài chính, quốc gia, chủng tộc, những từ mang ý nghĩa cam kết…
  • Xây dựng thông điệp chính cho quảng cáo và truyền tải rõ ràng.
  • Xác định chính xác đối tượng mục tiêu quảng cáo, có thể chia nhỏ đối tượng để tăng khả năng tiếp cận và bán hàng.
  • Thường xuyên theo dõi hiệu suất khi chạy quảng cáo Facebook để có những điều chỉnh khi cần thiết.
  • Đảm bảo giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách kịp thời.
Bạn cần nắm rõ các quy định của Facebook khi chạy quảng cáo để tránh bị cấm.
Bạn cần nắm rõ các quy định khi chạy quảng cáo Facebook để tránh quảng cáo bị cấm. (Nguồn: freepik.com)

Chạy quảng cáo Facebook không chỉ là một phương thức quảng bá sản phẩm, dịch vụ mà còn là cầu nối giúp doanh nghiệp tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng mục tiêu. Biết cách tận dụng tối đa tiềm năng của nền tảng này sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao doanh số và tạo dựng được vị thế vững chắc trên thị trường cạnh tranh.   

Mục nhập này đã được đăng trong Facebook. Đánh dấu trang permalink.
5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
MỤC LỤC
Try for Free