Khám phá các sản phẩm của Vbee AIVoice

Vbee AIVoice là dòng sản phẩm hàng đầu về chuyển đổi văn bản thành giọng nói. Với lợi thế về công nghệ AI Voice cùng các sản phẩm có tính năng vượt trội, Vbee AIVoice đã trở thành một trong những nền tảng giọng đọc nhân tạo được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay.

Điểm nổi bật trong giọng nói nhân tạo của Vbee AIVoice

Vbee AIVoice mang tới kỷ nguyên về tổng hợp tiếng nói đầy cảm xúc nhờ ứng dụng nền tảng trí tuệ nhân tạo. Thay vì khô khan, thô cứng như nhiều giọng nói nhân tạo khác, hơn 200 giọng đọc của Vbee được đánh giá cao về độ tự nhiên, chân thật và cảm xúc. Bên cạnh đó là khả năng chuyển đổi tới 50+ ngôn ngữ trên thế giới. Trong đó, ngôn ngữ tiếng Việt đã đạt đến sự hoàn thiện với đầy đủ giọng đọc nam nữ mang đặc trưng 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Vbee AIVoice mang tới cho người dùng hơn 200 giọng đọc đa dạng.
Vbee AIVoice mang tới cho người dùng hơn 200 giọng đọc đa dạng.

Giọng đọc miền Bắc

Giọng đọc miền Bắc của Vbee nổi bật với những cái tên như Ngọc Huyền, Mai Phương, Mạnh Dũng, Thanh Long, Anh Khôi mang đậm đặc trưng thủ đô văn hiến lâu đời.

  • Giọng Ngọc Huyền: Đây là giọng đọc nữ miền Bắc được khách hàng sử dụng nhiều nhất. Ngọc Huyền có chất giọng nổi bật có cảm xúc, là lựa chọn hàng đầu để xây dựng video review phim, thuyết minh và lồng tiếng nhân vật.
Ngọc Huyền

  • Giọng Mai Phương: Chỉn chu, nghiêm túc và có chút hơi hướng hoài cổ, là lựa chọn lý tưởng cho các video giáo dục, sách nói hay báo nói.
Mai Phương

  • Giọng Mạnh Dũng: Nghiêm túc, chỉn chu phù hợp với những nội dung TVC.
Mạnh Dũng

  • Giọng Anh Khôi: Trầm ấm, sâu lắng, phù hợp để sản xuất sách nói và truyện nói.
Anh Khôi

  • Giọng Thanh Long: Tâm tình, nhẹ nhàng, lý tưởng để sản xuất radio, podcast và những mẩu truyện ngắn.
Thanh Long

Giọng đọc miền Trung

Giọng đọc miền Trung nhẹ nhàng, lịch lãm, với sự góp mặt của giọng đọc Hương Giang và giọng đọc Duy Phương phù hợp để sản xuất podcast, radio, kể chuyện hoặc sách nói.

  • Giọng Hương Giang: đằm thắm, nhẹ nhàng, vừa có độ biểu cảm cao vừa có nhịp điệu, sắc thái.
Hương Giang

  • Giọng Duy Phương: điềm tĩnh, lịch sự, là lựa chọn đồng hành ăn ý cùng giọng Hương Giang.
Duy Phương

Giọng đọc miền Nam

Nếu như giọng đọc miền Bắc thanh thoát, giọng đọc miền Trung trầm ấm thì giọng nói miền Nam sẽ mang đến sự nhẹ nhàng và êm dịu. Điều này được thể hiện rõ qua 7 giọng đọc Minh Hoàng, Lan Trinh, Thảo Trinh, Trung Kiên, Chí Đạt và Tường Vy.

Chí Đạt

Tường Vy

Thảo Trinh

Lan Trinh

Minh Hoàng

Trung Kiên

Sở hữu nét đặc trưng riêng, giọng đọc miền Nam phù hợp với nhiều thể loại video như: podcast, quảng cáo, thuyết trình, tư vấn viên ảo, phát thanh viên…

Tìm hiểu chi tiết các sản phẩm của Vbee AIVoice

Vbee AIVoice hiện đang cung cấp 4 sản phẩm nổi bật, bao gồm Vbee AIVoice Studio, App Vbee Text to Speech, Vbee AIVoice API và Vbee AIVoice Lồng tiếng. Mỗi sản phẩm đều có những đặc điểm nổi trội mang đến trải nghiệm được khách hàng đánh giá cao.

Vbee AIVoice Studio

Vbee AIVoice Studio là công cụ chuyển văn bản thành giọng nói (Text-to-speech) ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo, cho phép bạn chuyển đổi văn bản viết thành các giọng đọc tự nhiên, chân thực và giàu cảm xúc.

Vbee AIVoice Studio là giải pháp tốt nhất mang lại nhiều lợi ích cho những người sáng tạo nội dung đang tìm kiếm một công cụ tạo giọng nói ảo chất lượng cao mà tiết kiệm chi phí. Ngoài các tùy chọn chuyển văn bản thành giọng nói miễn phí, nền tảng còn cung cấp các tính năng chỉnh sửa nâng cao để tạo giọng nói chuyên nghiệp cho video, podcast, sách nói…

Vbee AIVoice Studio nền tảng hỗ trợ chuyển văn bản thành tiếng nói tự nhiên như con người.
Vbee AIVoice Studio nền tảng hỗ trợ chuyển văn bản thành tiếng nói tự nhiên như con người.

Hỗ trợ đa dạng loại tệp nội dung tải lên

Vbee AIVoice Studio hỗ trợ tải tệp văn bản (upload file) đa dạng để bạn nhập nội dung một cách nhanh chóng, dễ dàng. Bạn có thể lựa chọn một trong ba cách dưới đây để thêm nội dung chuyển đổi trên Vbee AIVoice Studio:

  • Nhập văn bản trực tiếp vào khung chuyển đổi.
  • Tải các file .docx, .pdf hoặc .txt.
  • Xử lý văn bản qua đường dẫn URL.

Tốc độ đọc

Tính năng này cho phép người dùng điều chỉnh tốc độ đọc văn bản nhanh hoặc chậm tùy theo sở thích cá nhân. Khi muốn điều chỉnh tốc độ, bạn có thể chọn một trong hai cách sau:

  • Lựa chọn tốc độ có sẵn từ hệ thống
  • Nhập tốc độ phù hợp theo ý muốn.
Tính năng điều chỉnh tốc độ đọc văn bản nhanh hoặc chậm của Vbee.
Tính năng điều chỉnh tốc độ đọc văn bản nhanh hoặc chậm của Vbee.

Thời gian ngắt nghỉ

Thời gian ngắt nghỉ cho phép bạn tạo các đoạn ngắt nghỉ dài, ngắn trong câu hoặc đoạn văn bản. Tương tự như việc điều chỉnh tốc độ đọc, bạn có thể lựa chọn thời gian ngắt nghỉ mà Vbee gợi ý hoặc tùy chỉnh theo ý muốn. Điều này sẽ giúp giọng đọc của bạn trở nên tự nhiên và cảm xúc hơn rất nhiều, đặc biệt với các đoạn văn bản dài.

Thiết lập dấu câu

Tính năng thiết lập dấu câu trong Vbee AIVoice cho phép bạn có thể thiết lập thời gian nghỉ cụ thể cho từng dấu câu hoặc đoạn xuống dòng, giúp kiểm soát cách diễn đạt và ngữ điệu của giọng đọc AI, tạo nên âm thanh tự nhiên và truyền cảm hơn.

Từ điển

Tính năng từ điển thường được sử dụng để xử lý các từ vay mượn hoặc viết tắt. Hệ thống sẽ tự động nhận diện và đọc đúng theo cách đọc mà bạn đã cài đặt. Với tính năng này, chất lượng audio sẽ được cải thiện đáng kể, tạo ra âm thanh chuyên nghiệp và chính xác hơn.

Tính năng từ điển giúp hệ thống dễ dàng nhận diện các từ viết tắt.
Tính năng từ điển giúp hệ thống dễ dàng nhận diện các từ viết tắt.

Nhạc nền

Thêm nhạc nền cho sản phẩm của bạn một cách dễ dàng, tiện lợi với tính năng nhạc nền của Vbee. Bạn có thể chọn nhạc nền có sẵn từ hệ thống hoặc tải lên nhạc nền riêng của mình để chèn vào audio và tiến hành điều chỉnh âm lượng phù hợp.

Tìm kiếm và thay thế

Tính năng tìm kiếm và thay thế cho phép bạn tìm kiếm một từ và thay thế từ này bằng từ mới. So với việc chỉnh sửa truyền thống từng từ một, tính năng này giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian chỉnh sửa văn bản, đặc biệt là trong các tài liệu dài hoặc phức tạp.

Tự động lưu văn bản

Tính năng giúp bạn tự động lưu văn bản trong trường hợp thoát khỏi trang hay có sự cố xảy ra với thiết bị. Nhờ đó mà bạn không lo bị mất văn bản đang thao tác dở. Khi muốn tiếp tục chuyển văn bản thành giọng nói, bạn chỉ cần truy cập lại trang và tiến hành đăng nhập vào phiên làm việc cũ.

Hiệu chỉnh âm thanh

Hiệu chỉnh âm thanh giúp giọng đọc trở nên chuyên nghiệp, sinh động và hấp dẫn hơn. Với tính năng này, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh lại tốc độ, giọng to dần hay nhỏ dần, độ trầm hay vang vọng, làm nhiễu giọng hay đảo ngược âm thanh.

Tính năng hiệu chỉnh âm thanh giúp tăng tính sinh động và hấp dẫn cho giọng đọc.
Tính năng hiệu chỉnh âm thanh giúp tăng tính sinh động và hấp dẫn cho giọng đọc.

Nghe thử miễn phí

Nghe thử cho phép khách hàng nghe trước một đoạn văn bản (2000 ký tự) mà không tốn ký tự bằng cách chọn đoạn văn đó và nhấn vào “Nghe thử”. Hệ thống sẽ chuyển đổi đoạn văn bạn đã chọn và phát ra audio để bạn có thể nghe trước khi tải về.

Tách câu (Xử lý theo câu)

Tính năng Xử lý theo câu hỗ trợ bạn tách riêng từng câu trong văn bản (sau dấu chấm câu) để có thể tinh chỉnh riêng từng câu(giọng đọc, tốc độ…). Tính năng đặc biệt này giúp tạo ra những bản ghi âm thanh sinh động với nhiều giọng đọc khác nhau, phù hợp cho các trường hợp như:

  • Đọc kịch bản: Phân biệt lời thoại của từng nhân vật bằng giọng đọc và ngữ điệu riêng biệt.
  • Sách điện tử: Tạo audiobook với nhiều giọng đọc cho từng chương, phần hoặc nhân vật.
  • Học ngoại ngữ: Luyện phát âm theo từng câu, từng đoạn hội thoại với giọng đọc bản ngữ.

Ứng dụng Vbee Text to Speech

Vbee đã ra mắt app Vbee Text To Speech để người dùng có thể thuận tiện và dễ dàng sử dụng phần mềm chuyển văn bản sang âm thanh ngay trên chính chiếc điện thoại của mình. So với phiên bản web, ứng dụng di động Vbee Text To Speech cũng cung cấp đầy đủ các giọng đọc và các tính năng cơ bản cho người dùng. Ví dụ như tùy chỉnh tốc độ nhanh, chậm của giọng đọc, thêm nhạc nền hay từ điển… để tạo giọng nói ảo chất lượng, linh động mọi lúc, mọi nơi chỉ với một chiếc điện thoại nhỏ gọn có kết nối internet. Hiện ứng dụng di động Vbee Text to Speech hỗ trợ 2 nền tảng AndroidiOS.

App Vbee Text To Speech hỗ trợ tạo giọng nói dễ dàng trên điện thoại.
App Vbee Text To Speech hỗ trợ tạo giọng nói dễ dàng trên điện thoại.

Vbee AIVoice API

Vbee AIVoice API cho phép người dùng sử dụng tính năng chuyển đổi văn bản sang giọng nói trên các sản phẩm của mình (ứng dụng, Website…) thông qua việc tích hợp mã API. Vbee API đã và đang trở thành sản phẩm quan trọng hỗ trợ cho các doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề, mang đến cơ hội mở rộng quy mô, tiếp cận nhiều đối tượng và thúc đẩy sự đổi mới như:

  • Hỗ trợ tất cả các giọng đọc của Vbee AIVoice.
  • Khả năng tạo đặc trưng khác biệt cho sản phẩm, dịch vụ bằng giọng nói nhân tạo có cảm xúc, phong cách, giọng điệu.
  • Tạo âm thanh chất lượng cao một cách nhanh chóng từ các văn bản đầu vào.
  • Đáp ứng được các hệ thống quy mô lớn và nhiều người sử dụng.

Vbee AIVoice Lồng tiếng (AIVoice Dubbing)

Vbee AIVoice Lồng tiếng là một sản phẩm giúp người dùng chuyển đổi nội dung phụ đề (SRT) sang audio một cách nhanh chóng với giọng đọc của MC ảo. File SRT là một định dạng tệp phụ đề đơn giản được sử dụng phổ biến để lưu trữ nội dung và timeline phụ đề của video. Để chuyển file phụ đề (.srt) sang âm thanh và hiển thị phụ đề trên các video một cách chính xác, file SRT cần đảm bảo có các yếu tố như số thứ tự phụ đề, thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc của phụ đề và nội dung phụ đề.

Tính năng Vbee AIVoice Lồng tiếng giúp tạo thuyết minh chính xác.
Tính năng Vbee AIVoice Lồng tiếng giúp tạo thuyết minh chính xác.

Với Vbee AIVoice Lồng tiếng, bạn có thể tạo thuyết minh một cách dễ dàng với giọng đọc tự nhiên và cảm xúc. Điều này vừa đảm bảo chất lượng âm thanh chuyên nghiệp, vừa mang đến nhiều lựa chọn cho nhà sản xuất nội dung.

Không những vậy, Vbee AIVoice Lồng tiếng còn cho phép bạn điều chỉnh tốc độ đọc, chỉnh sửa nội dung phụ đề tải lên và cung cấp chi tiết lỗi của tệp phụ đề. Từ đó, giúp bạn rút ngắn thời gian sản xuất video thuyết minh xuống còn vài phút, tiết kiệm chi phí thu âm/lồng tiếng. Đồng thời giúp nâng cao chất lượng video để tiếp cận dễ dàng với đa dạng người dùng.

Làm thế nào để đăng ký và sử dụng các sản phẩm của Vbee AIVoice?

Cách đăng ký tài khoản Vbee AIVoice miễn phí và trả phí

Để đăng ký sử dụng Vbee AIVoice, bạn thực hiện lần lượt theo các bước:

Bước 1: Truy cập website vbee.vn → Nhấn Dùng thử miễn phí.

Bước 2: Trên màn hình Đăng ký, bạn có thể đăng ký tài khoản theo 1 trong 3 cách sau:

  • Đăng ký bằng Email, nhập thông tin email và mật khẩu.
  • Đăng ký bằng Facebook trong trường hợp có tài khoản Facebook.
  • Đăng ký bằng Google trong trường hợp có tài khoản email.
Bạn có thể đăng ký tài khoản Vbee bằng email, Facebook hoặc Google.
Bạn có thể đăng ký tài khoản Vbee bằng email, Facebook hoặc Google.

Bước 3: Tiến hành xác nhận email trong trường hợp bạn đăng ký bằng tài khoản email hoặc Google. Sau khi hoàn tất xác nhận hệ thống sẽ tự động chuyển đến trang Studio để bắt đầu sử dụng.

Xác nhận email khi bạn đăng ký bằng tài khoản email.
Xác nhận email khi bạn đăng ký bằng tài khoản email.

Cách sử dụng phần mềm Vbee AIVoice

Sau khi đã đăng ký thành công tài khoản Vbee, bạn có thể đăng nhập theo hướng dẫn sau để sử dụng các tính năng của nền tảng:

  • Bước 1: Truy cập vbee.vn → Nhấn Đăng nhập. Sau đó, Chọn sử dụng sản phẩm AIVoice Studio, AIVoice API hay AIVoice Lồng tiếng.
  • Bước 2: Bạn có thể đăng nhập tài khoản bằng email, Facebook hoặc Google. Trường hợp đăng nhập bằng email hoặc số điện thoại, bạn cần tích chọn mã captcha “I’m not a robot” rồi nhấn Đăng nhập.
Đăng nhập tài khoản Vbee để có thể sử dụng các tính năng của nền tảng.
Đăng nhập tài khoản Vbee để có thể sử dụng các tính năng của nền tảng.

Sau khi đăng nhập, bạn có thể thao tác và sử dụng nền tảng giọng AI của Vbee AIVoice theo nhu cầu cá nhân. Giao diện phần mềm của sản phẩm vô cùng thân thiện và đơn giản để mọi khách hàng có thể sử dụng.

Các loại gói cước của Vbee AIVoice

Vbee AIVoice cung cấp nhiều gói cước cho từng sản phẩm khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn gói phù hợp.

Gói cước cho Vbee AIVoice Studio và App Vbee Text to Speech

Sản phẩm Vbee AIVoice Studio và ứng dụng trên di động cho phép bạn chuyển đổi văn bản thành giọng nói miễn phí với 3000 ký tự/ ngày. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng nhiều tính năng để tạo âm thanh chuyên nghiệp, bạn có thể lựa chọn các gói cước sau:

Gói cước theo tháng:

  • Tiêu chuẩn: 199.000 VND/Tháng.
  • Chuyên nghiệp: 399.000 VND/Tháng.
  • Đặc biệt: 799.000 VND/Tháng.

Gói cước theo quý:

  • Tiêu chuẩn: 174.000 VND/Tháng, 520.000 VND/Quý.
  • Chuyên nghiệp: 347.000 VND/Tháng, 1.039.000 VND/Quý.
  • Đặc biệt: 683.000 VND/Tháng, 2.049.000 VND/Quý.

Gói cước theo năm:

  • Tiêu chuẩn: 159.000 VND/Tháng, 949.000 VND/Năm.
  • Chuyên nghiệp: 317.000 VND/Tháng, 1.899.000 VND/Năm.
  • Đặc biệt: 641.000 VND/Tháng, 2.037.000 VND/Năm.
Gói cước Vbee AIVoice Studio theo năm.
Gói cước Vbee AIVoice Studio theo năm.

Vbee AIVoice luôn mang đến những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và nhận nhiều quyền lợi đặc biệt. Có thể kể đến như chương trình khuyến mãi hàng tuần – Thứ 4 vui vẻ, khuyến mãi chào hè, Flash sale,…Khách hàng có thể theo dõi các khuyến mãi trên trang chủ website,hoặc các kênh mạng xã hội chính thức của Vbee AI như Fanpage, Zalo OA,…

Gói cước Vbee AIVoice API

Với sản phẩm Vbee AIVoice API, bạn có thể lựa chọn các gói theo tháng, theo quý hoặc theo năm với mức giá cụ thể như sau:

Gói cước theo tháng:

  • Tiêu chuẩn: 799.000 VND/Tháng.
  • Chuyên nghiệp: 1.299.000 VND/Tháng.
  • Đặc biệt: 2.399.000 VND/Tháng.

Gói cước theo quý:

  • Tiêu chuẩn: 697.000 VND/Tháng, 2.090.000 VND/Quý.
  • Chuyên nghiệp: 1.130.000 VND/Tháng, 3.390.000 VND/Quý.
  • Đặc biệt: 2.083.000 VND/Tháng, 6.250.000 VND/Quý.

Gói cước theo năm:

  • Tiêu chuẩn: 638.000 VND/Tháng, 7.650.000 VND/Năm.
  • Chuyên nghiệp: 1.038.000 VND/Tháng, 12.450.000 VND/Năm.
  • Đặc biệt: 1.917.000 VND/Tháng, 23.000.000 VND/Năm.

Gói cước Vbee AIVoice Lồng tiếng

Với Vbee AIVoice Lồng tiếng, bạn sẽ có thời gian dùng thử miễn phí 10 phút/ 3 ngày trước khi đưa ra quyết định lựa chọn gói.

Gói cước theo tháng:

  • Tiêu chuẩn: 249.000 VND/Tháng.
  • Chuyên nghiệp: 499.000 VND/Tháng.
  • Đặc biệt: 999.000 VND/Tháng.

Gói cước theo quý:

  • Tiêu chuẩn: 216.000 VND/Tháng, 649.000 VND/Quý.
  • Chuyên nghiệp: 433.000 VND/Tháng, 1.299.000 VND/Quý.
  • Đặc biệt: 866.000 VND/Tháng, 2.599.000 VND/Quý.

Gói cước theo năm:

  • Tiêu chuẩn: 199.000 VND/Tháng, 2.390.000 VND/Năm.
  • Chuyên nghiệp: 399.000 VND/Tháng, 4.790.000 VND/Năm.
  • Đặc biệt: 799.000 VND/Tháng, 9.590.000 VND/Năm.
Gói cước Vbee AIVoice Lồng tiếng theo năm.
Gói cước Vbee AIVoice Lồng tiếng theo năm.

Cách thanh toán gói cước của Vbee AIVoice

Sau khi đăng ký tài khoản thành công, bạn có thể sử dụng gói cước miễn phí hoặc trả phí của Vbee AIVoice. Để sử dụng gói trả phí, bạn cần bấm vào mục “Mua gói cước” trên thanh công cụ bên trái màn hình. Vbee AIVoice hỗ trợ thanh toán bằng nhiều phương thức khác nhau như Chuyển khoản ngân hàng, Thanh toán Online, Tự động gia hạn.

Chuyển khoản ngân hàng

Khi đã lựa chọn được gói cước phù hợp, lúc này Vbee AIVoice sẽ hiển thị các phương thức thanh toán trên màn hình giao diện. Chuyển khoản ngân hàng là phương thức đầu tiên, bao gồm: Techcombank và Vietcombank.

  • Bước 1: Chọn 1 trong 2 ngân hàng trong danh sách các ngân hàng mà Vbee sử dụng.
Lựa chọn ngân hàng sử dụng để thanh toán.
Lựa chọn ngân hàng sử dụng để thanh toán.
  • Bước 2: Tại phần thông tin đơn hàng, áp dụng các mã khuyến mại nếu đủ điều kiện.
Bạn có thể áp dụng mã khuyến mại nếu có khi thanh toán.
Bạn có thể áp dụng mã khuyến mại nếu có khi thanh toán.
  • Bước 3: Trường hợp người dùng cần xuất hóa đơn, tích chọn ô “Xuất hóa đơn” bên dưới phương thức thanh toán và thực hiện bổ sung thông tin theo yêu cầu.
Bạn có thể xuất hóa đơn nếu cần.
Bạn có thể xuất hóa đơn nếu cần.
  • Bước 4: Nhấn “Đồng ý thanh toán”. Chuyển khoản dựa vào thông tin số tài khoản và nội dung chuyển khoản mà Vbee cung cấp hoặc quét mã QR để hệ thống tự động kích hoạt gói cước nhanh nhất.
Nhấn “Đồng ý thanh toán” để hoàn tất quá trình thanh toán.
Nhấn “Đồng ý thanh toán” để hoàn tất quá trình thanh toán.

Thanh toán Online qua cổng thanh toán hoặc ví điện tử

Ngoài phương thức Chuyển khoản, Vbee AIVoice có còn hỗ trợ thanh toán online bằng Ví Momo, VNPAY, ZaloPay, ShopeePay, Paypal,… Để thanh toán theo phương thức này, người dùng chỉ cần:

  • Bước 1: Chọn một trong các phương thức trên.
Lựa chọn ngân hàng thanh toán.
Lựa chọn ngân hàng thanh toán.
  • Bước 2: Trường hợp người dùng cần xuất hoá đơn, tích Chọn “Xuất hóa đơn” ở phía dưới phương thức thanh toán và bổ sung thông tin theo yêu cầu.
Chọn “Xuất hóa đơn” nếu bạn cần hóa đơn.
Chọn “Xuất hóa đơn” nếu bạn cần hóa đơn.
  • Bước 3: Bấm “Đồng ý thanh toán”.
Quá trình thanh toán sẽ hoàn tất sau khi bạn nhấn "Đồng ý thanh toán".
Quá trình thanh toán sẽ hoàn tất sau khi bạn nhấn “Đồng ý thanh toán”.

Tự động gia hạn

Tự động gia hạn của Vbee AIVoice là phương thức thanh toán tiện lợi giúp khách hàng duy trì dịch vụ liên tục mà không cần lo lắng về việc gia hạn thủ công. Để sử dụng hình thức tự động gia hạn, bạn chỉ cần:

  • Bước 1: Tại giao diện phương thức thanh toán, chọn bật “Tự động gia hạn”. Lưu ý: Hình thức thanh toán tự động gia hạn chỉ hỗ trợ thanh toán qua phương thức Thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ (Visa, Master Card, JCB).
Nhấn "Tự động gia hạn" nếu bạn muốn duy trì sử dụng sản phẩm của Vbee lâu dài.
Nhấn “Tự động gia hạn” nếu bạn muốn duy trì sử dụng sản phẩm của Vbee lâu dài.
  • Bước 2: Kiểm tra lại thông tin đơn hàng và chính sách thanh toán trước khi thực hiện thanh toán.
  • Bước 3: Chọn loại thẻ và nhập thông tin thẻ.
Bạn chọn loại thẻ và nhập thông tin thẻ để thanh toán.
Bạn chọn loại thẻ và nhập thông tin thẻ để thanh toán.
  • Bước 4: Tiến thành thanh toán.

Vượt qua những thách thức và hạn chế của Text to Speech, Vbee AIVoice khẳng định vị thế là nền tảng tạo giọng nói tự nhiên, chuyên nghiệp, mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh ấn tượng và chất lượng cao. Nổi bật với nhiều sản phẩm sáng tạo, Vbee AIVoice đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho các cơ quan, doanh nghiệp và các cá nhân trong việc sản xuất nội dung đa phương tiện. Lựa chọn và sử dụng Vbee AIVoice ngay hôm nay để nâng tầm nội dung và truyền tải thông điệp của bạn một cách hiệu quả nhất!

MỤC LỤC
Try for Free