Giới thiệu Vbee AIVoice

Vbee AIVoice là công cụ chuyển văn bản thành giọng nói dựa trên công nghệ giọng nói nhân tạo thuộc sở hữu của “Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Giải Pháp Xử Lý Dữ Liệu Vbee”, nằm trong hệ sinh thái Vbee AI và được phát triển cùng với sản phẩm vượt trội khác như “AICall, SmartDialog”,….

Vbee AIVoice - Công cụ chuyển văn bản thành giọng nói
Vbee AIVoice – Công cụ chuyển văn bản thành giọng nói

Sản phẩm của chúng tôi tích hợp công nghệ AI tiên tiến để tạo ra các giọng nói tự nhiên và giàu cảm xúc, phục vụ nhu cầu sản xuất nội dung giọng đọc của các nhà sáng tạo nội dung, đơn vị báo chí, và sản xuất sách nói,… Công nghệ này cho phép người dùng chuyển đổi nhanh chóng văn bản thành giọng nói chỉ trong vài giây, giúp tiết kiệm đến hơn 90% ngân sách và thời gian so với các phương pháp truyền thống. Không chỉ tiết kiệm chi phí, Vbee AIVoice còn đảm bảo chất lượng cao và tính linh hoạt trong việc tạo ra nội dung âm thanh.

Câu chuyện hình thành Vbee

Vbee AIVoice được hình thành từ những đề tài nghiên cứu về xử lý bộ đọc dành cho người khiếm thị tại Trường CNTT&TT, Đại học Bách Khoa Hà Nội do bà Nguyễn Thị Thu Trang – giảng viên trường Đại học Bách Khoa, đồng thời là Giám đốc Công nghệ hiện tại của Vbee phát triển. Nhận thấy tiềm năng trong tương lai của giọng nói nhân tạo, hai nhà đồng sáng lập là bà Nguyễn Thị Thu Trang và ông Hồ Minh Đức – người đã dành hơn một thập kỷ kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ quyết định thành lập Công ty Cổ phần Dịch vụ và Giải pháp công nghệ Vbee. 

Vào tháng 6/2018, Vbee đã chính thức giới thiệu sản phẩm đầu tay “Vbee AIVoice” – nền tảng hàng đầu trong lĩnh vực chuyển đổi văn bản sang giọng nói. Từ đó đến nay, Vbee AIVoice đã nắm giữ vị trí số 1 trên thị trường công nghệ giọng nói nhân tạo tại Việt Nam. Chúng tôi đặt mục tiêu đường dài đưa Vbee AIVoice trở thành giải pháp Text to Speech ưu việt nhất tại Đông Nam Á trong định hướng kế hoạch 5 năm tới.

Tổng giám đốc Hồ Minh Đức và Giám đốc công nghệ Nguyễn Thị Thu Trang - Đồng sáng lập của Vbee
Tổng giám đốc Hồ Minh Đức và Giám đốc công nghệ Nguyễn Thị Thu Trang – Đồng sáng lập của Vbee

Giá trị cốt lõi của Vbee

  • Khách hàng là trung tâm: Vbee đặt trải nghiệm và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đây là tôn chỉ mà mọi nhân viên luôn hướng tới.
  • Học tập: Vbee tin rằng mỗi cá nhân chưa đạt đến phiên bản tốt nhất của bản thân và khả năng học hỏi là không giới hạn. Chính vì vậy, chúng tôi luôn theo đuổi triết lý “Học, học nữa, học mãi.”
  • Cam kết: Chúng tôi luôn cam kết thực hiện lời hứa và hoàn thành mục tiêu với tinh thần trách nhiệm và tận tụy 100%.
    Tin tưởng: Tại Vbee, niềm tin là nền tảng của mọi hoạt động. Chúng tôi tin tưởng lẫn nhau, tin vào khách hàng và đối tác, và tin rằng niềm tin sẽ tạo nên giá trị.
  • Đổi mới và Đơn giản hóa: Vbee không ngừng thách thức bản thân, suy nghĩ theo cách mới mẻ để tạo ra giá trị. Chúng tôi cũng luôn tìm cách tối ưu và đơn giản hóa mọi quy trình, với quan niệm rằng “Đơn giản là tận cùng của sự phức tạp.”
  • Cộng tác: Vbee thúc đẩy một môi trường làm việc hợp tác, tích cực và chia sẻ, cả trong và ngoài công ty, để phát triển bền vững và nâng cao hiệu quả công việc.

Tầm nhìn và sứ mệnh của Vbee

Với khát vọng “Người Việt tạo ra sản phẩm dành cho người Việt”, Vbee mang sứ mệnh trở thành một trong những niềm cảm hứng cho các nhà khoa học có thể thương mại hoá thành công, trở thành công nghệ lõi “Make-in-Vietnam”.

  • Tầm nhìn: Vbee nỗ lực cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất bằng cách tự động hóa cuộc hội thoại, giúp mỗi khách hàng thành công. Chúng tôi mong muốn trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, mang lại những giải pháp tối ưu, tiên tiến và sáng tạo nhất cho khách hàng.
  • Sứ mệnh: Mục tiêu của chúng tôi là phát triển các nhân viên ảo với khả năng tương tác như con người cho từng thị trường ngách, dựa trên một nền tảng AI hội thoại tiên tiến. Vbee cam kết tạo ra những giá trị vượt trội, đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc nâng cao hiệu quả kinh doanh và tối ưu hóa quy trình làm việc.

Những con người phía sau Vbee

Trong những ngày đầu, khi ý tưởng chuyển đổi văn bản thành tiếng nói tiếng Việt còn là khái niệm mơ hồ đối với nhiều người, đội ngũ của chúng tôi đã được tạo thành từ các cá nhân đầy đam mê, nhiệt huyết và tinh thần đoàn kết.

  • Hồ Minh Đức – Sáng lập viên & CEO: Ông Hồ Minh Đức là kỹ sư phần mềm tốt nghiệp từ Đại học Bách Khoa Hà Nội và đã có hơn 16 năm kinh nghiệm trong việc quản lý và điều hành. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt 7 năm, ông đã đưa Vbee AIVoice trở thành giải pháp công nghệ giọng nói số 1 Việt Nam và mong muốn sẽ trở thành một sản phẩm của người Việt dẫn đầu Đông Nam Á.
Hồ Minh Đức - CEO (Tổng giám đốc của Vbee)
Hồ Minh Đức – CEO (Tổng giám đốc của Vbee)
  • Nguyễn Thị Thu Trang – Sáng lập viên & CTO: Bà Nguyễn Thị Thu Trang, Tiến sĩ khoa học máy tính từ Đại học Paris-Sud, Pháp. Bà đã có hơn 18 năm kinh nghiệm trong công nghệ phần mềm và AI, hiện là giảng viên tại Đại học Bách Khoa Hà Nội. Với tầm nhìn sâu rộng, bà đã dẫn dắt Vbee AIVoice từ những ngày đầu khi còn là một đề tài nghiên cứu về bộ đọc dành cho người khiếm thị, trở thành một nền tảng chuyển đổi văn bản thành giọng nói hàng đầu với thế mạnh công nghệ lõi tự sản xuất, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng và khẳng định vị thế của trí tuệ Việt trên thị trường công nghệ giọng nói.
Nguyễn Thị Thu Trang - CTO (Giám đốc công nghệ của Vbee)
Nguyễn Thị Thu Trang – CTO (Giám đốc công nghệ của Vbee)

Đồng thời, để có Vbee ngày hôm nay không thể không kể đến đội ngũ xây dựng và phát triển của chúng tôi từ những ngày đầu tiên. Đội ngũ Vbee bao gồm những chuyên gia giàu kinh nghiệm và đam mê, luôn nỗ lực mang lại những giải pháp AI tiên tiến nhất.

Từng thành viên đều có nền tảng vững chắc về công nghệ và kinh doanh, từ những kỹ sư phần mềm đến các chuyên gia nghiên cứu và phát triển, tất cả đều góp phần vào việc xây dựng những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường. Chúng tôi không chỉ hướng tới việc tối ưu hóa trải nghiệm người dùng mà còn mong muốn đóng góp vào sự phát triển chung của nền công nghệ Việt Nam, khẳng định vị thế của trí tuệ Việt trên bản đồ thế giới.

Đội ngũ nhân sự của Vbee
Đội ngũ nhân sự của Vbee

Thành tựu của chúng tôi

Sau 7 năm thành lập, Vbee AIVoice đã xuất sắc đạt được 1.500.000+ người dùng. Trong đó vinh dự được nhận giải thưởng danh giá Nhân tài đất Việt 2018 với giải pháp chuyển văn bản thành tiếng nói tiếng Việt.

Không dừng lại ở đó, Vbee cũng thành công đạt được những uy tín nhất định trong thị trường Start up khi vinh dự nhận được các giải thưởng:

  • Vượt qua 350+ dự án trên toàn quốc nhận Quỹ tài trợ Vingroup 2019
  • Start-up thắng cuộc tại Tăng tốc khởi nghiệp Grab 2020
  • Được Bộ KH&CN công nhận 2020 trong chiến lược hỗ trợ và ưu đãi các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực KHCN
  • Vượt qua 500+ start-up trên toàn quốc vinh dự dành giải Đặc biệt tại Tuổi trẻ Start-up Award 2023

Vbee AIVoice luôn phấn đấu để tiếp tục hành trình sáng tạo và phát triển, không ngừng nỗ lực để mang lại những giá trị vượt trội cho khách hàng và cộng đồng, luôn sẵn sàng dẫn dắt và tạo nhiều bước đột phá trong tương lai.

Thông tin liên hệ

VBEE AIVOICE STUDIO – CÔNG CỤ CHUYỂN VĂN BẢN THÀNH GIỌNG NÓI (TEXT TO SPEECH)

  • Điện thoại: (+84) 249 999 3399 – (+84) 901 533 799
  • Website: vbee.vn
  • Email: contact@vbee.ai
  • Địa chỉ: Tầng 15 tòa Ngọc Khánh Plaza, Số 1 Phạm Huy Thông, Ba Đình, Hà Nội