Trong ngày siêu mua sắm 11/11, tổng đài ảo Vbee – Vbee AICall đã thực hiện hơn 100.000 cuộc gọi cho các sàn thương mại điện tử như Shopee và một số sàn thương mại điện tử khác để xác nhận và xử lý đơn hàng.
Hơn 100.000 là con số cuộc gọi mà tổng đài viên ảo Vbee đã xử lý
Ngày lễ độc thân 11/11 là một trong những ngày lễ khuyến mãi lớn nhất trên các Sàn Thương mại điện tử, đồng thời số lượng đơn hàng cũng tăng vọt. Để xử lý số lượng đơn hàng khổng lồ trong ngày lễ này, năm nay tổng đài viên ảo Vbee – Vbee AICall đã được Shopee và mốt số sàn thương mại điện tử sử dụng để xác thực đơn hàng giúp giảm tới 30% tỉ lệ rơi đơn, tăng 70% tỉ lệ nhận hàng trong lần giao hàng đầu tiên đồng thời nâng cao trải nghiệm chăm sóc khách hàng.

Anh Hồ Minh Đức – CEO Vbee cho biết, chỉ trong ngày 11/11, tổng đài viên ảo Vbee đã thực hiện hơn 100.000 cuộc gọi cho Shopee và một số trang thương mại điện tử khác để xác thực đơn hàng và một số cuộc gọi khác liên quan đến xử lý đơn hàng. Theo thống kê, số lượng cuộc gọi vẫn đang tiếp tục tăng vọt do sàn TMĐT vẫn đang tiếp tục xử lý lượng đơn hàng khủng trong ngày khuyến mãi.
Các cuộc gọi xác thực đơn hàng sẽ được tổng đài viên ảo Vbee thực hiện tự động ngay lập tức từ thời điểm người mua hàng đặt đơn nhờ công nghệ chuyển đổi văn bản thành giọng nói tiếng Việt biểu cảm. Các tổng đài viên ảo Vbee có giọng nói như người thật, tùy chỉnh lựa chọn tới 7 giọng nam nữ, 3 miền bắc trung nam biểu cảm giúp tạo thiện cảm với khách hàng.
Tổng đài viên ảo Vbee – Trợ thủ đắc lực cho doanh nghiệp
Được phát triển dựa trên công nghệ Text to speech, Speech To Text, AI Conversation, tổng đài viên ảo Vbee AICall có khả năng tự động tương tác trực tiếp với khách hàng như con người. Doanh nghiệp có thể sử dụng giải pháp tổng đài ảo Vbee trực tiếp hoặc tích hợp vào hệ thống sẵn có.
Điểm đặc biệt của tổng đài ảo Vbee so với các giải pháp tổng đài ảo khác là khả năng tương tác giọng nói hai chiều. Vbee AICall được đào tạo như một tổng đài viên để có thể giao tiếp với khách hàng theo ngữ cảnh nhờ công nghệ AI Conversation.
Bên cạnh đó tổng đài ảo Vbee có thể tương tác với khách hàng bằng giọng nói với công nghệ Text To Speech, Speech to Text có khả năng tạo ra giọng nói chân thực như con người. Kết quả cuộc gọi được phân tích báo cáo chi tiết trạng thái ngay khi kết thúc cuộc gọi: khách hàng hứa trả, trễ hẹn, bận.
Với các cuộc gọi của khách hàng kèm theo những vấn đề và câu hỏi chuyên sâu mà bot chưa được đào, tổng đài viên ảo Vbee sẽ tự động chuyển tiếp đến tổng đài viên hỗ trợ trực tiếp phù hợp kèm theo nội dung cuộc nói chuyện trước đó để xử lý.
Giá trị tổng đài viên ảo Vbee mang lại cho doanh nghiệp Việt
Điểm đặc biệt của tổng đài viên ảo Vbee AICall là có thể thực hiện cuộc gọi tự động nhưng với thông tin cá nhân hóa theo đơn hàng của từng khách hàng. Trước đây tại Việt Nam, những cuộc gọi xác thực như thế này chỉ có thể do con người thực hiện do mỗi đơn hàng sẽ có một thông tin khác nhau như mã hàng, số lượng giá tiền, thời gian giao hàng,…
Trong khi đó, số lượng đơn hàng mua hàng trực tuyến thường rất nhiều, nhất là trong các ngày khuyến mãi, Flash Sale. Nếu sử dụng con người để thực hiện thì chi phí và nhân sự phải tăng gấp nhiều lần thì mới có thể đáp ứng được khối lượng công việc.
Các doanh nghiệp Thương mại điện tử Việt Nam đang đối mặt với tỷ lệ đơn hàng ảo/ bùng đơn lên tới 28%. Mỗi một đơn hàng không thành công gây ra con số thiệt hại vào khoảng 30.000 – 35.000 VNĐ. Tổng thiệt hại cho 1 triệu đơn hàng lên tới xấp xỉ con số 9 tỷ đồng. Một con số không hề nhỏ!

Do đó, có thể nói tổng đài viên ảo Vbee AICall là công cụ hoàn hảo nhất hiện nay giúp hỗ trợ xác thực đơn hàng tự động.
Vbee AICall là giải pháp tổng đài viên ảo Vbee tiếng Việt tiên phong đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Giải pháp được đánh giá đã tạo “cú huých” lớn trong chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp Việt. Kể từ lúc ra mắt đến nay, giải pháp tổng đài viên ảo Vbee AICall đã giúp nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam trong các lĩnh vực tài chính ngân hàng, thương mại điện từ, y tế,… như FE Credit, Shopee,… chuyển đổi số thành công.
Vbee AICall tự động hóa một phần quy trình chăm sóc khách hàng, giảm hơn 30% chi phí vận hành chăm sóc khách hàng,… đưa lại cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời.
Bên cạnh tổng đài viên ảo Vbee AICall, Vbee cũng đang cung cấp các giải pháp có khả năng tùy chỉnh cao dành cho lĩnh vực thương mại điện tử như Chatbot, Callbot,..Các giải pháp của Vbee được phát triển dựa trên công nghệ lõi 100% “make in Vietnam” nghiên cứu chuyên biệt về những thói quen, ngôn ngữ, đặc trưng của người Việt, hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực không thể thiếu giúp các doanh nghiệp thương mại điện tử chinh phục thị trường Việt.
Liên hệ:
CÔNG TY CP DỊCH VỤ VÀ GIẢI PHÁP XỬ LÝ DỮ LIỆU VBEE
- Địa chỉ: tầng 15, tòa Ngọc Khánh Plaza – Số 1 Phạm Huy Thông, Ba Đình, Hà Nội.
- Hotline: 024.9999.3399
- Email: Contact@vbee.vn