Ngày nay, các doanh nghiệp đã ứng dụng các giải pháp hoạt động dựa trên AI để nâng cao chất lượng hệ thống này và nổi bật hơn so với các đối thủ. Hãy cùng tìm hiểu về cách mà AI có thể giúp nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH.
Với những hệ thống nâng cao hoạt động bởi các giải pháp tự động, khách hàng hiện tại có thể đặt trước bàn tại nhà hàng, gọi pizza hay đặt trước vé xem phim, phòng khách sạn hoặc sắp xếp các cuộc hẹn với bác sĩ, bệnh viện. Ngành công nghiệp CSKH đang ngày càng phát triển nhờ các giải pháp tự động hoạt động dựa trên trí thông minh nhân tạo.
Bằng việc thay đổi cách tương tác với khách hàng, các giải pháp trí tuệ nhân tạo tự động đã sẵn sàng thay đổi mọi khía cạnh của một doanh nghiệp trực tuyến bao gồm trải nghiệm khách hàng, sự trung thành, danh tiếng thương hiệu hay tăng cao doanh thu.
AI trong chăm sóc KH: Sự thật là gì?
Theo một nghiên cứu gần đây, khoảng 42% khách hàng B2C cho thấy hứng thú của mình trong việc thanh toán sau khi đã trải nghiệm một dịch vụ CSKH. Những khảo sát tương tự cũng chỉ ra khoảng 52% trong số họ dừng trả tiền cho sản phẩm hay dịch vụ khi họ thấy thất vọng với chất lượng CSKH của sản phẩm đó.
Những suy nghĩ tân tiến cho rằng công nghệ AI là chìa khóa sẽ mở cánh cửa cho dịch vụ CSKH thời gian thực. Hơn nữa, những công nghệ mà sẵn sàng làm thay đổi cách CSKH đã được thiết kế và hoàn chỉnh. Tuy nhiên, suy nghĩ về cách tương tác của những trợ lý “ảo” sẽ thay thế hoàn toàn những người trợ lý đang bị cường điệu hóa.
Mặc dù vậy, phần lớn những sự hứng thú về AI đều đến từ hai chức năng chính sau đây:
- Học máy
- Khả năng xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP)
Học máy cũng góp phần hỗ trợ các hệ thống máy tính, giúp nó học và phân tích từ kho dữ liệu khổng lồ. Facebook messenger, gợi ý kết bạn hay các file spam là những ví dụ hằng ngày của quá trình học máy AI.
Khả năng xử lý ngôn ngữ tự nhiên đã hỗ trợ cho các tương tác hằng ngày của bạn với các phần mềm AI, bằng cách sử dụng khả năng của nó để phân tích và phiên dịch ngôn ngữ. Siri, Cortana, Alexa là những ví dụ điển hình của NLP.
Trí tuệ nhân tạo chủ yếu phát triển hai chức năng này hỗ trợ cho quá trình làm việc của các trợ lý CSKH. Các chức năng của nó giúp nâng cao hiệu quả của các hệ thống này.
Báo cáo gần đây của Gartner chỉ ra rằng 55% các công ty mới thành lập hoặc đã bắt đầu đầu tư vào tiềm năng của trí tuệ nhân tạo hoặc đang có kế hoạch làm như vậy vào năm 2020.

AI trong quản lý tin nhắn
Trong khoảng 5 năm trở lại đây, chúng ta đã chứng kiến các mạng xã hội tràn ngập với những ứng dụng tin nhắn. Con người phụ thuộc vào những ứng dụng này để không chỉ liên lạc với những người thân thiết bạn/người thân cũ mà còn giúp tìm hiểu về những thương hiệu mà họ tò mò hay quan tâm. Đó là lý do tại sao những chatbot AI được cá nhân hóa theo thời gian thực mang đến một cơ hội tuyệt vời cho doanh nghiệp để kết nối với những khách hàng mới và khách hàng hiện tại và duy trì một nguồn doanh thu ổn định.
Facebook Messenger cho phép chatbot kết nối với khả năng nhận dạng. Các ngành công nghiệp khác cũng đang tăng tốc tiếp cận với công nghệ này như thời trang, du lịch, chuỗi thực phẩm, hàng không, thương mại điện tử, nghỉ dưỡng,… Người tiêu dùng vô cùng hào hứng khi đón nhận công nghệ AI mới, họ thấy hạnh phúc khi tương tác với thương hiệu họ yêu thích để đặt vé máy bay, khách sạn, du lịch,…
AI trong tổng đài CSKH
Trong nhiều thập kỷ, hàng triệu khách hàng không thích hệ thống IVR vì lãng phí thời gian của họ và quá hiếm khi nhận được thông tin mà khách hàng tìm kiếm. Nhiều người đã cố gắng không bị khó chịu bởi hệ thống IVR bằng cách nhấn liên tục phím 0 hoặc lặp lại “kết nối tới tổng đài viên” để thoát ra khỏi mê cung và gặp nhân viên trực tiếp càng sớm càng tốt.
Tuy nhiên, đối với nhiều công ty như công ty bảo hiểm sức khỏe khổng lồ như Humana, viễn cảnh đó lại đặt ra một thách thức khác – đó là quá tải tổng đài viên dịch vụ. Ví dụ năm 2016, tổng đài Humana đã ngập trong 1 triệu cuộc gọi hàng tháng từ bác sĩ và các nhân viên hành chính. 60% cuộc gọi trong số đó là truy vấn về những thông tin cơ bản như chính sách của bệnh nhân có bao gồm thủ tục hay phương pháp điều trị cụ thể nào không. Những người gọi lãng phí những thời gian quý báu, và Humana đã phải chi trả nhiều hơn cho các công ty thuê ngoài cho tất cả cuộc gọi do nhân viên tổng đài được thuê đảm nhiệm.
Để khắc phục sự cố, Humana đã hợp tác với các phòng thí nghiệm chuyên sâu về AI và Data để tạo ra một giải pháp có thể nhanh chóng xác định và cung cấp các thông tin cụ thể mà người gọi cần đó là các tổng đài viên ảo ứng dụng công nghệ giọng nói nhân tạo. Thay vì chỉ được chuyển đến 1 hàng đợi khác, người gọi có thể nhận được câu trả lời như “số tiền thanh toán cho các lần khám trị liệu thần kinh cột sống là 100 đô la.” Kể từ khi hệ thống được triển khai vào năm 2019, tỉ lệ phần trăm người gọi sử dụng hệ thống được hỗ trợ bởi AI tăng gấp đôi và chi phí vận hành hệ thống giảm ⅔. Bây giờ các nhà cung cấp dịch vụ y tế gọi đến có thể hoàn thành yêu cầu ban đầu của họ trong vòng chưa đầy 2 phút và không phải đợi để nói chuyện với tổng đài viên trực tiếp.
Các tổng đài viên nhân tạo AI được kỳ vọng có thể giải quyết 20% yêu cầu của tất cả khách hàng vào năm 2022. Chỉ điều đó thôi đã giúp giảm bớt 1 khối lượng khổng lồ gánh nặng và thời gian cho các tổng đài viên con người.
AI nâng cao hiệu quả truyền tải thông tin
AI đang phá vỡ không gian CSKH với khả năng đa nhiệm (multi – tasking) và phản ứng nhanh tự động khổng lồ của nó. Bằng cách giới hạn thời gian nghiên cứu và đưa ra các kế hoạch hành động, các trợ lý AI tự động của nền tảng CSKH có thể phản hồi với độ chính xác và tốc độ vượt xa khả năng của con người.
Theo báo cáo của Forrester về xu hướng của CSKH trong tương lai, chúng ta đã bước vào kỷ nguyên tự động, thông minh hơn và có chiến lược hơn. Các cá nhân sẽ đánh giá cao các phản hồi kịp thời do các trợ lý “ảo” hoạt động dựa trên trí tuệ nhân tạo.
AI trong CSKH không chỉ giúp nâng cao hiệu quả cả về mặt tính năng và cảm xúc mà trí thông minh của nó giúp dự đoán nhu cầu cụ thể của khách hàng thông qua từ bối cảnh, lịch sử trò chuyện và sở thích của họ. Hệ thống tích hợp AI sẽ thu thập dữ liệu trực tuyến vô hạn để:
- Phát hiện vấn đề của khách hàng
- Thu thập và xử lý thông tin
- Nhận biết hành vi khách hàng
- Xác định các quyết định thường xuyên của khách hàng
- Phản hồi bằng các giải pháp hay sản phẩm phù hợp
- Nhắc nhở với các thông báo cảnh báo chủ động
- Đưa ra lời đề nghị và mã giảm giá cá nhân
- Đưa ra các sự trợ giúp theo thời gian thực (FAQs, help blogs, reports)
- Giải quyết vấn đề
- Giảm thiểu các đánh giá tiêu cực từ khách hàng
Với phạm vi hỗ trợ rộng lớn của trợ lý thông minh và những lời gợi ý kịp thời, các công ty sẽ để lại những trải nghiệm phong phú cho khách hàng
Đầu tư một lần cho những giá trị vượt thời gian
Giảm thiểu chi phí là ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp hiện nay. Khi các tổng đài ( call center) đi vào hoạt động, các doanh nghiệp đã tiết kiệm được một khoản chi phí trong việc tuyển dụng và đào tạo nhân sự cũng như trong việc xây dựng các chi nhánh, cửa hàng, phòng giao dịch … Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được khoảng 35.000 USD cho mỗi 10 khách hàng mà họ chăm sóc.
Mặt khác, các phản hồi tự động thông qua các nền tảng CSKH AI có thể giảm tối đa chi phí và thời gian. Như vậy, các nền tảng được hỗ trợ bởi AI sẽ tiếp nhận các yêu cầu thông thường tương tự nhau của khách hàng, cho phép tổng đài viên có thể thực hiện các nhiệm vụ quan trọng hơn.
Hỗ trợ đa kênh điều khiển bằng AI
AI không chỉ hỗ trợ trực tiếp với khách hàng mà còn sử dụng để chỉ dẫn trong hệ thống CSKH. Vào khoảng thời gian này, khi các vấn đề trở nên ngày càng phức tạp hơn, một hệ thống hỗ trợ thông minh sẽ có khả năng hướng khách hàng đến các kênh hỗ trợ song song. Ví dụ, nếu một trợ lý chăm sóc khách hàng trong ngành viễn thông không thể giải quyết được các vấn đề kỹ thuật, thì trợ lý AI có thể xác định được vấn đề cũng như đưa ra các kênh hỗ trợ để xử lý các vấn đề đó.
Thêm vào đó, AI có thể giúp tạo sự cân bằng trong hệ thống CSKH. Trong khi khách hàng được hỗ trợ giải quyết vấn đề, các nhân viên phụ trách chăm sóc khách hàng cũng đảm bảo được cam kết dịch vụ của họ đồng thời giảm tải khối lượng công việc từ các kênh hỗ trợ khách hàng.
Sự hỗ trợ từ công nghệ học máy (machine learning)
Bên cạnh hình thức trực tiếp, AI hoạt động tốt nhất ngay cả trong hình thức gián tiếp cho khách hàng và tổng đài viên. Con người có thể có thêm sự hỗ trợ để phục vụ khách hàng B2C. AI có thể đẩy nhanh quá trình giải quyết bằng cách phát hiện và cung cấp các giải pháp kịp thời thay mặt cho các tổng đài viên bằng con người. Bằng cách học tập từ các vấn đề lặp đi lặp lại thường xuyên được giải quyết, khả năng của học máy cho phép bộ phận hỗ trợ khách hàng sẵn sàng đối mặt với những thách thức khó khăn mà các chatbot đôi khi không giải quyết được.
Bất kỳ tổng đài nào có khả năng học máy AI đều có thể hoạt động tốt bằng cách đề xuất các giải pháp chính xác cho các vấn đề cụ thể. Khả năng học tập của AI để cảm nhận các kiểu hành vi của con người có thể đóng góp cho cả doanh nghiệp và khách hàng.
Các dự đoán chính xác và phân tích insights khách hàng
Bạn có thể sẽ ngạc nhiên khi biết cách Amazon làm thế nào để biết được sở thích của bạn thông qua những trang web mà bạn từng truy cập, những thứ trong giỏ hàng mua sắm điện tử của bạn, hay những bài chia sẻ xã hội. Đó chính là bản chất của thuật toán học máy, nó cũng có thể dự đoán được địa điểm, giải trí hay hàng hóa mà bạn thích. Tương tự vậy, AI có thể dự đoán khách hàng muốn gì, lợi ích sau cùng của các trợ lý dịch vụ khách hàng. Những dự đoán về insight này có thể đọc được hành vi tương lai của khách hàng dựa trên các lựa chọn, sở thích và những nội dung mà họ đã ghé qua.
AI đưa ra gợi ý phù hợp nhất cho các doanh nghiệp dựa trên việc học tập những phản hồi với khách hàng. Điều này khá có ích trong doanh nghiệp có danh mục sản phẩm và các hoạt động lớn, đặc biệt là các doanh nghiệp mới trong lĩnh vực này.
Không chỉ có vậy, những công cụ phân tích dự đoán được tích hợp vào bộ phận hỗ trợ khách hàng giúp các doanh nghiệp dễ dàng thấu hiểu khách hàng của mình bởi họ đã biết trước các thông tin về mức độ hài lòng cũng như toàn bộ trải nghiệm khách hàng .
Duy trì hoạt động dịch vụ
Có ai mà không đánh giá cao các phản ứng nhanh và liên tục trong dịch vụ CSKH? Một trong những lợi ích to lớn của AI trong việc trả lời tự động là khả năng độc lập, không bị ràng buộc bởi thời gian hay những ngày nghỉ lễ. Điều này có nghĩa là, bất cứ khi nào khách hàng cần giải đáp, chăm sóc, đều có thể được tự động kết nối với AI – một trợ lý “ảo” để giải quyết vấn đề. DỊch vụ này giúp cho các tổ chức duy trì hoạt động 24/7 để giải quyết các thắc mắc hay vấn đề của khách hàng. Với công cụ này, các vấn đề có thể gặp phải khi sử dụng con người sẽ được loại bỏ một cách hiệu quả.
Kết quả là:
- Không tốn thời gian chờ đợi
- Giải quyết nhanh gọn
- Nâng cao tốc độ
- Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng
- Nâng cao uy tín của doanh nghiệp
AI giúp nâng cao độ tin cậy
Nhu cầu của khách hàng ngày một tăng, vì vậy doanh nghiệp cần phải cung cấp một dịch vụ tốt nhất, linh hoạt và đáng tin cậy. Trong kỷ nguyên số, khách hàng trông đợi một mức độ cao hơn trong việc đảm bảo cung cấp dịch vụ chăm sóc chất lượng từ các nhà tiên phong. Sử dụng các chatbots và voice bots thông minh, ngành công nghiệp dịch vụ có thể tăng cường hoạt động tương tác của họ với khách hàng.
Nếu được sử dụng đúng cách, công nghệ AI với độ tin cậy cao sẽ trở thành đối tác quan trọng của con người. Kết luận lại, chatbots hay voicebot giúp khắc phục mọi rào cản và đạt tới những điểm chạm trong những trường hợp có trợ lý là con người. Chatbots và Voicebot có thể:
- Tránh được những hạn chế khi sử dụng con người
- Loại bỏ mọi thành kiến và rào cản
- Thu hẹp khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng
- Thiết lập sự kết nối trách nhiệm và đáng tin cậy
- Nâng cao giá trị thương hiệu thông qua việc trợ giúp nhanh chóng, chỉ một lần liên hệ
- Được thiết kế để giao tiếp hoàn hảo, không phải tương tác nhiều luồng
- Báo cáo những thắc mắc của khách hàng khi không thể tự xử lý
- Không bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc tiêu cực của con người (giận dữ, khó chịu, tranh cãi, hung hăng, cưỡng ép)
- Đưa lại các khách hàng sử dụng dịch vụ/mua hàng thường xuyên
Sự chính xác của các AI Robot
Trợ lý AI có thể định trước và nhìn ra hiệu quả của các chương trình công nghệ, truyền tải tới một trải nghiệm khách hàng chất lượng cao, trực tiếp dựa trên AHT (Average Handling Time).
Nhờ có khả năng học máy trong các trợ lý AI, doanh nghiệp có thể đảm bảo thông điệp của họ được truyền tải và làm hài lòng khách hàng, đồng thời có thể xác định mục tiêu của doanh nghiệp một cách chính xác mà không cần tốn thời gian hay nguồn lực của khách hàng.
Cá nhân hóa các dữ liệu
Trong không gian trực tuyến, chúng ta thường bỏ qua một lượng lớn dữ liệu phía sau. Chỉ ⅓ trong số đó được phân tích. Nếu nó được phân tích đúng cách, doanh nghiệp có thể tận dụng nó để phát triển. Các dữ liệu này là kết quả của sự kết hợp giữa BigData, AI và khả năng học máy giúp các trải nghiệm của khách hàng sống động và cá nhân hóa hơn.
Các thương hiệu có thể tạo nên các câu chuyện về sản phẩm của họ và mang nó tới khách hàng. Dựa trên những đánh giá (reviews) và phản hồi (feedback) của người dùng sản phẩm, chúng ta có thể dễ dàng định hướng được nhu cầu của khách hàng và thay đổi giao diện website tùy theo sở thích cá nhân của mỗi khách hàng. Khả năng đặc biệt này của AI tác động tới:
- Sự tương tác của dịch vụ CSKH
- Khả năng thu thập
- CSAT
- Sự quay lại của người tiêu dùng
- Số liệu chuyển đổi
Sự phát triển của AI – công cụ trợ giúp cho con người
Dịch vụ CSKH bằng AI đang dần phát triển mạnh mẽ hơn khi các doanh nghiệp công phu chuyển sang đầu tư chiến lược vào AI để tạo ra các dịch vụ chatbot với giao diện sáng tạo, các voicebot, tổng đài (call center). AI thổi 1 làn gió mới với những lợi ích hấp dẫn mà nó mang lại như nâng cao hiệu quả làm việc, nâng cao doanh thu, nhanh, chính xác,…
Theo nghiên cứu về AI trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng của Oracle, có gần 8/10 doanh nghiệp đã và đang có kế hoạch áp dụng các giải pháp chăm sóc khách hàng ứng dụng AI vào năm 2020.
Bên cạnh việc sử dụng các bot hỗ trợ bằng AI, con người đã sáng tạo ra những trợ lý ảo AI giống như trợ lý người thật.
Những chatbots AI này có thể xử lý được những vấn đề đơn giản nhất thông qua phân tích lịch sử truy cập, FAQs, tài liệu và tối ưu hóa AHT (Agent Handle Time). Khả năng học máy của AI giúp giảm thiểu sự leo thang của các vấn đề không đáng có, nâng cao hiệu quả FCR (first contact resolution) đồng thời giảm thiểu chi phí đào tạo nhân sự cho doanh nghiệp.
Tình hình ứng dụng AI trong hoạt động chăm sóc khách hàng hiện nay trên thế giới
Một cuộc khảo sát gần đây của dịch vụ tư vấn Tata cho thấy gần 31,7% các công ty lớn hiện đang sử dụng AI trong hoạt động dịch vụ khách hàng.
Trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ngân hàng đã ứng dụng mạnh mẽ công nghệ AI là China Merchant Bank, một đơn vị phát hành thẻ tín dụng hàng đầu ở Trung Quốc.
Giao diện Chatbot của ngân hàng được cung cấp bởi WeChat messenger xử lý gần 2 triệu câu hỏi của khách hàng hàng ngày. Các câu hỏi tra cứu đều khá phổ biến, cho thấy các phản hồi tự động thông qua chatbot AI là một giải pháp hiệu quả về chi phí, giảm thiểu nhu cầu thuê hàng nghìn nhân viên.
Đề cập đến tổng đài viên nhân tạo AI, LivePerson – 1 nhà cung cấp nền tảng dịch vụ khách hàng đưa ra kết quả đáng khen ngợi khi giúp tăng hiệu quả lên tới 35%.
KLM – hãng hàng không của Hà Lan, đã chuyển sang sử dụng các giải pháp dịch vụ khách hàng ứng dụng AI của Digital Genius để giảm thời gian chờ giải đáp thắc mắc cho khách hàng. AI học tập từ các tương tác hỗ trợ trực tiếp, tùy chỉnh theo mẫu trả lời và đề xuất phản hồi cho các câu trả lời của con người.
Hầu hết các chuỗi cửa hàng ăn uống nổi tiếng như Subway, Dominos, Starbucks gần đây đều đã áp dụng AI để cho phép khách hàng đặt hàng mà không cần sự tham gia của con người. Họ có thể ứng dụng các chatbot của Facebook Messenger hoặc chỉ cần nói với bot Alexa của Amazon, AI để đặt hàng.
Giống như các đơn vị tài chính khác, Ngân hàng America cũng quyết tâm tung ra Erica, một trợ lý ngân hàng ảo thông minh dựa trên công nghệ AI hứa hẹn sẽ đưa ngân hàng số lên một tầm cao mới.
Các chatbots, voicebots, tổng đài (call center) ứng dụng AI trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng đang thúc đẩy phong trào đổi mới và cách mạng hóa cách hỗ trợ khách hàng.
Các chatbots ứng dụng AI giúp hỗ trợ chăm sóc khách hàng đang thúc đẩy phong trào đổi mới và cách mạng hóa cách khách hàng được hỗ trợ. AI mang lại trải nghiệm khách hàng chất lượng cao, các hỗ trợ được cá nhân hóa, tốc độ, hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Trong tất cả các phân khúc kinh doanh, dịch vụ khách hàng là lĩnh vực mà Trí tuệ nhân tạo được sử dụng rộng rãi và các công ty tự tin chatbots có thể xử lý hiệu quả các câu hỏi tra cứu cấp 1 đồng thời giảm thiểu đáng kể chi phí hoạt động. Chúng ta có thể sẽ được trải nghiệm nhiều đổi mới hơn nữa về các ứng dụng của AI trong việc cải thiện các giải pháp dịch vụ khách hàng. Hiện tại, các ngành chính đang ứng dụng AI trong bộ phận hỗ trợ khách hàng là thực phẩm, du lịch, tài chính, bán lẻ, hàng không và may mặc.
Hệ sinh thái CSKH thông minh ứng dụng AI đang lên tại Việt Nam
Không nằm ngoài xu hướng trên thế giới, tại Việt Nam, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng cũng đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp lớn như ngân hàng, thương mại điện tử, fintech,…
Việc đầu tư chiến lược vào các công nghệ trí tuệ nhân tạo, học máy được coi là 1 trong những yếu tố quan tâm hàng đầu trong sự phát triển cũng như quá trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp, nhất là trong bối cảnh cách mạng 4.0.
Một trong những nhà cung cấp giải pháp công nghệ AI trong chăm sóc khách hàng tiên phong và hàng đầu tại Việt Nam là Vbee.
Hiện tại, Vbee giải pháp ứng dụng giọng nói trí tuệ nhân tạo tiếng Việt tại Việt Nam đang cung cấp các giải pháp trợ lý ảo hỗ trợ CSKH như: chatbot, voicebot, tổng đài viên nhân tạo Vbee AI Call Center,… và đã triển khai tại nhiều doanh nghiệp lớn như FE Credit, Shopee, Vietguys,… . Không chỉ các doanh nghiệp lớn, các giải pháp của Vbee cũng dễ dàng tùy chỉnh để phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, thậm chí là khách hàng cá nhân cũng có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng. Các giải pháp AI trong CSKH mà Vbee đang cung cấp là:
- Tổng đài trí tuệ nhân tạo gọi và trả lời tự động “siêu cá nhân hóa” Vbee AI Call Center giúp các ngân hàng: Trả lời hàng nghìn câu hỏi tra cứu thông tin (số nợ, phí phạt, thông tin hợp đồng,…) của khách hàng trong nháy mắt; thực hiện các cuộc gọi khảo sát ý kiến khách hàng, cảnh báo giao dịch bất thường, nhắc nợ, chăm sóc khách hàng, chúc mừng sinh nhật,… với nội dung cá nhân hóa cho từng khách hàng
- Đọc mã OTP, xác nhận giao dịch, nâng cao mức độ bảo mật so với hình thức SMS OTP truyền thống
- Voicebot và AI Chatbot thông minh, cá nhân hóa đáp ứng được các yêu cầu nghiệp vụ phức tạp, xử lý các vấn đề khó trong tiếng Việt như thêm dấu, xử lý sai chính tả, từ viết tắt, tạo các trải nghiệm hội thoại tự nhiên cho khách hàng.
- Các giải pháp trợ lý ảo
- Và còn nhiều ứng dụng hữu ích khác nữa
Tất cả những ứng dụng trên được hoạt động trên nền tảng AI THÔNG MINH VÀ TỰ ĐỘNG.
Hệ thống Tổng đài AI, Voicebot và Chatbot của Vbee đã giúp cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại các ngân hàng và các công ty Fintech, thương mại điện tử tại Việt Nam tăng lên đáng kể.
Không những là kênh tương tác hiệu quả với khách hàng, Voicebot Vbee còn giúp các ngân hàng giải quyết được các vấn đề phát sinh trong quá trình chăm sóc hoàn toàn tự động.
Tổng đài trí tuệ nhân tạo Vbee AI Call Center có thể ứng dụng trong mọi hoạt động của thị trường dịch vụ, giúp tăng 50% tốc độ thực hiện chiến dịch khảo sát, tự động hóa 80% cuộc gọi đến khách hàng, tự động hóa 70% các cuộc gọi tra cứu thông tin của khách hàng, giảm 20% thời gian tổng hợp báo, từ đó giúp doanh nghiệp giảm tới 50% nhân sự và tiết kiệm LÊN TỚI 35% chi phí vận hành trung tâm CSKH. Các giải pháp công nghệ AI trong CSKH của Vbee cũng giúp doanh nghiệp chủ động mở rộng hoạt động chăm sóc khách hàng không giới hạn mà không phụ thuộc nhiều vào nhân sự, thời gian,…
Hãy liên lạc ngay với Vbee tại website để được tư vấn https://aicallcenter.vn/
Hoặc hotline: CSKH 0901533799 để được tư vấn và trải nghiệm thử MIỄN PHÍ