Vào ngày 19 đến ngày 23 tháng 4 năm 2021, Vbee hân hạnh tài trợ Trường hè “SUMMER SCHOOL ON ADVANCES IN DS&AI”, phối hợp cùng Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông – Đại học Bách khoa Hà Nội, Quỹ Đổi mới Sáng tạo (VinIF – Tập đoàn Vingroup). 

Trường hè chia sẻ về các chủ đề nâng cao trong Khoa học dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo (Summer School on Advances in DS&AI) được tổ chức tại Tam Cốc – Ninh Bình, với sự tham gia của các sinh viên và chuyên gia đến từ nhiều trường ĐH trên các vùng miền khác nhau và từ các công ty trên toàn quốc.

Vbee hân hạnh tài trợ Trường hè
Vbee hân hạnh tài trợ Trường hè “SUMMER SCHOOL ON ADVANCES IN DS&AI”.

Vbee hân hạnh tài trợ Trường hè “SUMMER SCHOOL ON ADVANCES IN DS&AI”

Với mong muốn mang tới cơ hội được cập nhật kiến thức chuyên sâu về các chủ đề nóng hổi trong Khoa học Dữ liệu và Trí tuệ Nhân tạo (Data Science and Artificial Intelligence – DS&AI) cho cộng đồng khoa học – công nghệ, Vbee hân hạnh tài trợ Trường hè “SUMMER SCHOOL ON ADVANCES IN DS&AI”, phối hợp tổ chức cùng Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông – Đại học Bách khoa Hà Nội và Quỹ Đổi mới Sáng tạo (VinIF – Tập đoàn Vingroup).

Vbee hân hạnh tài trợ Trường hè
Khoa học Dữ liệu và Trí tuệ Nhân tạo ngày càng đóng vai trò quan trọng trong mọi lĩnh vực đời sống.

Có thể thấy, Khoa học Dữ liệu và Trí tuệ Nhân tạo (Data Science and Artificial Intelligence – DS&AI) đã, đang và sẽ là những lĩnh vực chi phối mọi mặt đời sống của con người. Tầm quan trọng ngày càng gia tăng đã đưa năng lực về DS&AI trở thành chỉ số cạnh tranh quan trọng hàng đầu giữa các quốc gia trong thời chuyển đổi số.

Không nằm ngoài xu thế chung của Thế giới, tại Việt Nam, DS&AI là chủ đề được chú ý nhất trong những năm gần đây, đặc biệt trong bối cảnh làn sóng chuyển đổi số, và Công nghiệp 4.0 đang được quan tâm tại mọi ngành, mọi lĩnh vực. Đó cũng là lý do vì sao Vbee hân hạnh tài trợ Trường hè để có thể cập nhật những thông tin mới nhất về lĩnh vực này.

Cơ hội tiếp cận với các chủ đề chuyên sâu về Khoa học Dữ liệu và Trí tuệ Nhân tạo

Tham dự Trường hè các học viên sẽ có cơ hội được tiếp cận với các chủ đề chuyên sâu và thời sự như: học máy nâng cao, xử lý ngôn ngữ tự nhiên, thị giác máy tính, xử lý âm thanh… qua các bài giảng do các nhà khoa học uy tín hàng đầu trong từng lĩnh vực trực tiếp giảng dạy, cũng như học qua các kinh nghiệm triển khai ứng dụng thực tế của các chuyên gia công nghệ đến từ các tập đoàn công nghệ hàng đầu.

Vbee hân hạnh tài trợ Trường hè
Trường hè “SUMMER SCHOOL ON ADVANCES IN DS&AI” có sự tham gia của nhiều diễn giả nổi tiếng.

Vbee hân hạnh tài trợ Trường hè “SUMMER SCHOOL ON ADVANCES IN DS&AI” với sự tham gia của các diễn giả nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ:

  • PGS. PHAN THỊ HÀ DƯƠNG, Viện Toán học (VAST), Vin Bigdata.
  • GS. HỒ TÚ BẢO Giám đốc Khoa học BK.AI (HUST) / Trưởng DS lab (VIASM).
  • TS. NGUYỄN QUỐC ĐẠT, Chuyên gia nghiên cứu, VinAI.
  • TS. VÕ SỸ NAM Trưởng phòng Tin Y sinh Ứng dụng, Viện Nghiên cứu Dữ liệu lớn Vingroup (VinBigData).
  • PGS. THÂN QUANG KHOÁT, Giảng viên Viện Công nghệ thông tin và Truyền thông, Đại học Bách khoa Hà Nội.
  • PGS. MURIEL VISANI Giảng viên Viện Công nghệ thông tin và Truyền thông, Đại học Bách khoa Hà Nội – Đại học La Rochelle, Pháp.
  • TS. PHẠM HUY HIỆU, Chuyên gia Nghiên cứu, Viện Nghiên cứu Dữ liệu lớn (VinBigdata).
  • TS.TRẦN VIỆT HÙNG Chủ tịch Got It.
  • TS. NGUYỄN THỊ THU TRANG Giảng viên, Viện Công nghệ thông tin và Truyền thông, Đại học Bách khoa Hà Nội.
  • TS. LÊ HỒNG VIỆT Giám đốc công nghệ, FPT.
Vbee hân hạnh tài trợ Trường hè
Vbee hân hạnh tài trợ Trường hè – cơ hội để cập nhật và nâng cao kiến thức chuyên sâu về DS&AI.

Với mong muốn đem tới cho cộng đồng khoa học – công nghệ cơ hội được cập nhật kiến thức chuyên sâu về các chủ đề nóng hổi trong DS&AI, các nhà diễn giả đã mang đến các bài giảng vô cùng bổ ích đến với các thành viên tham gia “SUMMER SCHOOL ON ADVANCES IN DS&AI”.

Khai mạc ngày 19/4/2021, trường hè sẽ bắt đầu diễn ra với những bài giảng về các chủ đề phong phú như: Những khái niệm cơ bản của chuyển đổi số, AI và Khoa học dữ liệu; Một số bài toán trên mạng phức tạp; hay Những tiến bộ gần đây trong mô hình ngôn ngữ và hiểu ngôn ngữ cho tiếng Việt.

Toàn bộ buổi học đã và sẽ được ghi hình và phát trực tiếp trên trang Fanpage của Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông – ĐH Bách Khoa Hà Nội. Thông tin chi tiết tại → https://soict.hust.edu.vn/summer-school/
___________________________________

Vbee hân hạnh tài trợ Trường hè “SUMMER SCHOOL ON ADVANCES IN DS&AI”!

Vbee – nền tảng chuyển đổi văn bản thành giọng nói ứng dụng trí tuệ nhân tạo thông minh, giúp tạo ra các giọng đọc tự nhiên, cảm xúc, giống đến 90% giọng thật. Đặc biệt với sự đa dạng về giới tính, vùng miền (Bắc – Trung – Nam) và ngôn ngữ (hỗ trợ chuyển đổi lên đến 50 ngôn ngữ trên thế giới), Vbee có thể đáp ứng mọi nhu cầu công việc của bạn. Trải nghiệm ngay giọng nói cao cấp mới tại: https://vbee.vn/

Xem thêm:

5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Try for Free