1. Nhiệm vụ

  • Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua tất cả các kênh CSKH của công ty: Hotline, Email, Fanpage…;
  • Quản lý database khách hàng;
  • Hỗ trợ tương tác với các bộ phận liên quan (Kỹ thuật, Kinh doanh, Marketing…) để triển khai công việc;
  • Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn

2. Quyền lợi:

  • Được training về dịch vụ và sản phẩm;
  • Lương cứng 5-6M (mức lương cụ thể được thỏa thuận dựa trên năng lực và kinh nghiệm ứng viên);
  • Lương tháng lương thứ 13;
  • Thưởng các dịp lễ tết trong năm; quà tặng tri ân các thành viên gắn bó…
  • Thưởng hiệu quả công việc: sáng tạo, thành tích …
  • Các chế độ BHXH, tham quan nghỉ mát trong và ngoài nước;
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo;
  • Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Quản lý;
  • Được tham gia các khóa training, đào tạo theo yêu cầu của bản thân;
  • Hưởng các chế độ hấp dẫn khác.

3. Yêu cầu ứng viên

  • Không yêu cầu kinh nghiệm;
  • Có kỹ năng sử dụng tin học văn phòng;
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp;
  • Chăm chỉ, trách nhiệm và tận tâm với công việc
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Mục nhập này đã được đăng trong Careers. Đánh dấu trang permalink.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Try for Free