Link tải sao kê MTTQ Việt Nam 12.028 trang ngày 12/9/2024

Trong những ngày qua, cơn bão số 3 (bão Yagi) đã gây ra nhiều thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản. Trước tình hình đó, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã kêu gọi sự chung tay của cộng đồng để hỗ trợ đồng bào gặp khó khăn. Để đảm bảo tính minh bạch và công khai, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã công bố chi tiết số tiền ủng hộ qua số tài khoản Vietcombank 0011001932418 từ ngày 1/9/2024 đến ngày 10/9/2024.

1. Link tải sao kê

Việc công khai minh bạch này thể hiện sự tôn trọng đối với những tấm lòng hảo tâm và giúp người dân nắm rõ hơn về quá trình sử dụng nguồn quỹ hỗ trợ.

Tải file sao kê

Mặt trận Tổ Quốc công bố danh sách sao kê tài khoản ủng hộ người dân miền Bắc.
Mặt trận Tổ Quốc công bố danh sách sao kê tài khoản ủng hộ người dân miền Bắc.

2. Mặt trận Tổ quốc Việt Nam là gì?

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam là tổ chức chính trị – xã hội rộng rãi của nhân dân, đại diện cho khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Mặt trận có vai trò quan trọng trong việc tập hợp, đoàn kết các tầng lớp nhân dân, các tổ chức chính trị – xã hội để tham gia vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

3. Chức năng, nhiệm vụ của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam:

  • Đại diện cho khối đại đoàn kết toàn dân: Tập hợp, đoàn kết các tầng lớp nhân dân, các tổ chức chính trị – xã hội.
  • Tham gia xây dựng Đảng, Nhà nước: Góp ý kiến, kiến nghị với Đảng về chủ trương, đường lối; với Nhà nước về chính sách pháp luật và những vấn đề về quốc kế dân sinh.
  • Thực hiện giám sát và phản biện xã hội: Giám sát hoạt động của cơ quan nhà nước, đại biểu dân cử, cán bộ công chức nhà nước; phản ánh ý kiến, nguyện vọng của nhân dân.
  • Bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của Nhân dân: Đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của Nhân dân.
  • Thực hiện các hoạt động xã hội: Tổ chức các hoạt động từ thiện, nhân đạo, hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.
  • Công khai thông tin quyên góp

Để đảm bảo sự minh bạch, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã công khai chi tiết số tiền ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 qua số tài khoản Vietcombank 0011001932418 từ ngày 1/9 đến ngày 10/9/2024. Tổng cộng, có hơn 12.028 trang sao kê chi tiết đã được đăng tải.

Để xem chi tiết bản sao kê đầy đủ, bạn có thể truy cập vào link tải sau:

Theo công bố, số tiền ủng hộ qua tài khoản Vietcombank tính đến 17h00 ngày 12/9 lên đến 527,8 tỷ đồng.
Theo công bố, số tiền ủng hộ qua tài khoản Vietcombank tính đến 17h00 ngày 12/9 lên đến 527,8 tỷ đồng.

Link tải file sao kê:

Tải file sao kê

Hành động công khai thông tin quyên góp của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam không chỉ thể hiện sự minh bạch mà còn khơi dậy tinh thần tương thân tương ái của cộng đồng. Chúng ta cùng nhau chung tay để giúp đồng bào sớm vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
MỤC LỤC
Try for Free