Để có thể kiếm tiền trên TikTok, nhiều nhà sáng tạo nội dung phải lựa chọn phiên bản TikTok Mỹ thay vì TikTok Việt Nam. Vậy cách tải TikTok Mỹ như thế nào? Đừng bỏ qua những thông tin hướng dẫn mà Vbee chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé.

Sự khác nhau giữa TikTok Mỹ và TikTok Việt Nam

TikTok là một nền tảng mạng xã hội chia sẻ về video có số lượng người dùng lớn tại các nước trên toàn thế giới. Ví dụ như Trung Quốc, Mỹ hay Việt Nam.

Nhìn chung, dù ở quốc gia nào thì TikTok đều cho phép người dùng sáng tạo và chia sẻ các video ngắn thú vị với các hiệu ứng âm thanh, hình ảnh. Tuy nhiên, với phiên bản TikTok Mỹ và TikTok Việt Nam vẫn có những điểm khác nhau. Đó là:

  • Đối tượng sử dụng: TikTok Việt Nam sử dụng cho trẻ em từ 18 tuổi trở lên, còn TikTok Mỹ lại tập trung vào học sinh, sinh viên và giới trẻ.
  • Nội dung sáng tạo video: Nếu như các video được chia sẻ trên nền tảng TikTok Việt thường có nội dung hài hước, review ẩm thực, thời trang… thì các video TikTok Mỹ lại thiên về thể thao, giải trí, âm nhạc, thời trang và trò chơi…
  • Chính sách, quy định: Mỗi quốc gia đều có những quy định riêng liên quan đến TikTok và với Mỹ và Việt Nam cũng vậy. Các chính sách, quy định được đưa ra khác nhau về độ tuổi sử dụng, quy định về nội dung phù hợp và về bản quyền nhằm đảm bảo quyền lợi cũng như tính bảo mật cho người sử dụng.
cách tải tiktok mỹ
TikTok Mỹ và TikTok Việt Nam có nhiều điểm khác nhau về đối tượng sử dụng, nội dung video và về chính sách, quy định. (Nguồn: freepik.com)

Lợi ích khi tải TikTok Mỹ là gì?

Giống như Youtube hay Facebook, TikTok cũng cho phép người dùng có thể kiếm tiền từ nền tảng. Tuy nhiên, với phiên bản TikTok Việt Nam hiện nay chưa cho phép các nhà sáng tạo nội dung có thể làm điều này. Vì vậy, phiên bản TikTok Mỹ đã trở thành lựa chọn của không ít người.

Một trong những ưu điểm nổi bật của phiên bản TikTok Mỹ, đó là tạo điều kiện cho các nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng có thể bật tính năng kiếm tiền từ việc tạo video Tiktok của mình. Do đó, để không mất đi cơ hội kiếm thêm thu nhập, thay vì sử dụng TikTok Việt Nam, nhiều người đã tải phiên bản TikTok Mỹ.

cách tải TikTok Mỹ
Sử dụng TikTok Mỹ sẽ giúp bạn tăng cơ hội kiếm tiền hiệu quả. (Nguồn: viettelstore.vn)

>>Xem thêm: Cách tải Tiktok Douyin Trung Quốc về điện thoại đơn giản

Hướng dẫn cách tải TikTok Mỹ giúp kiếm tiền hiệu quả

Cách tải TikTok Mỹ không quá phức tạp. Tuy nhiên, cần lưu ý, trước khi tải, bạn nên chuẩn bị:

  • Một tiện ích để đổi VPN trên trình duyệt. Nó sẽ giúp bạn fake địa chỉ IP, từ đó có thể tải TikTok Mỹ dễ dàng hơn.
  • Một tài khoản email chưa từng đăng ký TikTok trước đây.

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ những yếu tố này, bạn có thể thực hiện cách tải TikTok Mỹ như sau:

Bước 1. Đổi lại ngôn ngữ, khu vực và múi giờ trên thiết bị điện thoại

Để cách tải TikTok Mỹ có thể thực hiện thành công, trước hết, trên thiết bị điện thoại của mình, bạn cần thay đổi ngôn ngữ, múi giờ và khu vực. Thực hiện truy cập phần phần Cài đặt → nhấn chọn Giờ & ngôn ngữ → chọn Ngày & giờ → tắt mục “Đặt giờ tự động”, đồng thời tiến hành chọn lại múi giờ Thái Bình Dương (Mỹ & Canada).

Sau khi đổi xong múi giờ, bạn tiếp tục đổi ngôn ngữ thành ngôn ngữ tiếng Anh và đổi khu vực thành khu vực Hoa Kỳ.

cách tải tiktok mỹ
Để thực hiện thành công cách tải TikTok Mỹ, trước hết, bạn cần thay đổi ngôn ngữ, múi giờ và khu vực. (Nguồn: cellphones.com.vn)

Bước 2: Thực hiện đổi VPN sang United States

Hướng dẫn cách tải TikTok Mỹ ở bước này, bạn cần cài đặt tiện ích đổi VPN trong tiện ích mở rộng ở trình duyệt mà bạn đang sử dụng. Có ba tiện ích đổi VPN khác nhau, tốt nhất bạn nên lựa chọn tiện ích được đánh giá cao và được nhiều người sử dụng.

Khi đã hoàn tất cài đặt tiện ích, hãy bật nó lên và chọn quốc gia là United States.

cách tải TikTok Mỹ
Ở bước này, bạn cần cài đặt tiện ích đổi VPN sang United States. (Nguồn: cellphones.com.vn)

Bước 3: Tạo tài khoản TikTok Mỹ

Sau khi thực hiện thành công cách tải TikTok Mỹ, hãy truy cập website TikTok và bắt đầu đăng ký. Bạn có thể sử dụng email để đăng ký tài khoản bằng cách nhập địa chỉ email, thiết lập mật khẩu rồi ấn Gửi mã.

Lúc này, TikTok sẽ gửi cho bạn một email có chứa mã. Hãy nhập mã này trên giao diện cài đặt rồi nhấn Tiếp → nhập TikTok ID.

cách tải tiktok mỹ
Sau khi thực hiện cách tải TikTok Mỹ thành công, bạn sẽ phải đăng ký tài khoản để sử dụng. (Nguồn: cellphones.com.vn)

Bước 4: Đăng nhập tài khoản vừa tạo ở ứng dụng trên điện thoại

Sau khi đã đăng ký tài khoản thành công trên máy tính. Bạn có thể tiến hành đăng nhập theo tài khoản này ở ứng dụng TikTok trên điện thoại. Như vậy là bạn đã áp dụng thành công cách tải TikTok Mỹ.

Trên đây là những thông tin hướng dẫn cách tải TikTok Mỹ. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp các nhà sáng tạo nội dung đăng ký thành công tài khoản để không bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền.

Xem thêm:

5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
trackback
1 tháng trước

[…] Cách tải TikTok Mỹ không quá phức tạp. Bạn có thể tham khảo chi tiết các bước thực hiện dưới đây.  […]

Try for Free