Link Tải Sao Kê Vietinbank 2.009 Trang Update 13/9/2024

Thật ấm lòng khi chứng kiến sự đoàn kết, tương thân tương ái của người Việt Nam trong những lúc khó khăn. Chỉ trong thời gian ngắn sau khi cơn bão số 3 tàn phá miền Bắc, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã liên tục công bố báo cáo sao kê chi tiết, minh chứng rõ ràng cho tình yêu thương và sự chung tay của cộng đồng.

1, Link tải các sao kê của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN)

Ngày 12/9: Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã gây bất ngờ khi công bố hơn 12.000 trang sao kê chi tiết về số tiền ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3 qua số tài khoản Vietcombank 0011001932418 từ ngày 1/9 đến ngày 10/9/2024.

Tải file sao kê Vietcombank


Ngày 13/9: Tiếp nối thành công đó, tối 13/9, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã tiếp tục công khai thêm 2009 trang sao kê chi tiết về số tiền ủng hộ từ ngày 10/9 đến ngày 12/9/2024, qua số tài khoản Vietinbank CT1111. Link tải file sao kê Vietinbank MTTQ VN dưới đây:

Tải file sao kê Vietinbank

Sao kê Vietinbank Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

2, Hơn 14.000 trang sao kê, hơn cả những con số

Mỗi trang sao kê là một câu chuyện, là tấm lòng vàng của mỗi cá nhân, tổ chức đã chung tay giúp đỡ đồng bào vùng lũ. Dù là một khoản đóng góp nhỏ bé hay một số tiền lớn, tất cả đều góp phần mang lại niềm hy vọng và sự ấm áp cho những người đang gặp khó khăn.

Ý nghĩa của sự minh bạch:

  • Tăng cường niềm tin: Việc công khai chi tiết các khoản đóng góp giúp người dân tin tưởng hơn vào sự công bằng và minh bạch trong công tác cứu trợ.
  • Khơi dậy tinh thần tương thân tương ái: Khi thấy được sự chung tay góp sức của cộng đồng, nhiều người sẽ cảm thấy được truyền cảm hứng và tích cực tham gia vào các hoạt động thiện nguyện.
  • Đánh giá hiệu quả công tác cứu trợ: Báo cáo sao kê là cơ sở quan trọng để đánh giá hiệu quả công tác cứu trợ, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm cho các hoạt động tương tự trong tương lai.

3, Lời cảm ơn và lời kêu gọi.

Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các cá nhân, tổ chức đã đóng góp vào quỹ cứu trợ đồng bào miền Bắc bị thiệt hại do bão lũ. Mỗi sự sẻ chia, dù lớn hay nhỏ, đều có ý nghĩa rất lớn đối với những người đang gặp khó khăn. Chúng ta hãy tiếp tục chung tay giúp đỡ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống. Bên cạnh việc đóng góp tiền bạc, chúng ta có thể tham gia các hoạt động tình nguyện, quyên góp vật phẩm thiết yếu…

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
MỤC LỤC
Try for Free