Hai ngày diễn ra sự kiện Triển lãm VIIE 2021 đã kết thúc, với việc giới thiệu bộ ba giải pháp Trí tuệ nhân tạo bao gồm Vbee TTS Cloud, Vbee AICall, Vbee AI Chatbot & Voicebot, Vbee đã nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng và người tham quan sự kiện.

Khai trương Triển lãm VIIE 2021

Triển lãm VIIE 2021 là cơ hội dành cho hơn 150 doanh nghiệp, đơn vị và các trường Cao đẳng Đại học giới thiệu những giải pháp sáng tạo và sản phẩm của mình. Sự kiện được tổ chức tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc bởi bộ Kế hoạch và Đầu tư đồng thời là sự kiện khởi công xây dựng Trung tâm Đổi mới sáng tạo quốc gia (NIC).

Khai trương Triển lãm VIIE 2021 tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc
Khai trương Triển lãm VIIE 2021 tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc

Phát biểu tại sự kiện, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã khẳng định: ” Đổi mới sáng tạo là lợi thế quan trọng nhất trong phát triển kinh tế – xã hội của bất kỳ quốc gia nào. Nhiều nước giàu tài nguyên nhưng không tăng trưởng cao được và nhiều nước ít tài nguyên vẫn phát triển. Yếu tố tạo khác biệt là con người và công nghệ.” Thủ tướng khẳng định thực tiễn 20 năm trở lại đây đã chứng minh đổi mới sáng tạo có vai trò động lực quan trọng với tăng năng suất, tăng trưởng, hiệu quả phát triển quốc gia. 

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại sự kiện. Ảnh: Báo Chính Phủ
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại sự kiện. Ảnh: Báo Chính Phủ

Trước đó, phát biểu khai mạc triển lãm VIIE 2021, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và đầu tư Nguyễn Chí Dũng nhận định đây là sự kiện đầu tiên trong năm 2021 về đổi mới sáng tạo, khởi đầu của một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên của đổi mới sáng tạo mà Việt Nam đang nhanh chóng nắm bắt để bứt phá vươn lên.

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cho hay Trung tâm đổi mới sáng tạo quốc gia sẽ là nơi quy tụ các doanh nghiệp, tập đoàn công nghệ lớn trong và ngoài nước, nơi cung cấp các cơ sở nghiên cứu, không gian làm việc, thử nghiệm sản phẩm và điều kiện hạ tầng tốt nhất phục vụ cho nghiên cứu phát triển các ý tưởng công nghệ theo chuẩn mực quốc tế.

Bộ ba giải pháp Vbee thu hút sự chú ý tại VIIE 2021

Tham dự sự kiện VIIE 2021 lần này, Vbee mang tới ba giải pháp công nghệ AI đó là Vbee TTS Cloud – các giải pháp chuyển đổi văn bản thành giọng nói tự nhiên, Vbee AICall – tổng đài viên “ảo” hỗ trợ công việc CSKH và Vbee AI Chatbot & Voicebot – bộ đôi trợ lý “ảo” giúp tương tác với khách hàng thông qua tin nhắn và giọng nói một cách tự nhiên nhất.

Bộ ba giải pháp Vbee thu hút sự chú ý và quan tâm lớn của đông đảo khách hàng Tại VIIE 2021
Bộ ba giải pháp Vbee thu hút sự chú ý và quan tâm lớn của đông đảo khách hàng Tại VIIE 2021

Trong đó Vbee AICall – tổng đài viên “ảo” hỗ trợ công việc CSKH được phát triển bằng cách tận dụng sức mạnh của công nghệ Text To Speech, Speech To Text và AI conversation có thể cung cấp cho khách hàng trải nghiệm “cá nhân hóa” ở mức tối đa. 

Vbee AICall có thể giúp doanh nghiệp gia tăng trải nghiệm khách hàng đáng kể
Vbee AICall có thể giúp doanh nghiệp gia tăng trải nghiệm khách hàng đáng kể

Bằng cách tận dụng các giải pháp hỗ trợ khách hàng Vbee AICall có thể giúp doanh nghiệp gia tăng trải nghiệm khách hàng đáng kể. Nhờ được phát triển dựa trên công nghệ AI, Vbee AICall có thể hiểu các vấn đề cơ bản của khách hàng và phản hồi bằng các thông tin phù hợp dựa trên ngữ cảnh.

Bộ đôi “trợ lý ảo” Vbee AI Chatbot & Voicebot là giải pháp hoàn toàn mới và lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam, giúp doanh nghiệp giảm tới 50% nhân sự và 35% chi phí vận hành trong dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Với tiềm năng và triển vọng to lớn, bộ đôi Vbee AI Chatbot & Voicebot được giới thiệu tại VIIE 2021 được thiết kế có thể hoạt động thay thế một tổng đài viên để thực hiện các tác vụ như:

  • Giải đáp thắc mắc về dịch vụ, hướng dẫn sử dụng
  • Tra cứu thông tin cá nhân, lịch sử giao dịch, thông tin vay/nợ…
  • Thông báo các thay đổi, các chương trình khuyến mãi
  • Chăm sóc khách hàng vào những ngày lễ lớn, sinh nhật…
  • Thực hiện khảo sát, lấy ý kiến khách hàng

Tại sự kiện VIIE 2021, Vbee vinh hạnh đón tiếp nhiều vị lãnh đạo và các khách hàng cũng như những doanh nghiệp đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như giáo dục, logistics, bất động sản, thương mại điện tử, báo chí và đặc biệt là công nghệ.

viie 2021 2

Vbee đã nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực về sản phẩm cũng như quá trình trải nghiệm công nghệ. Hầu hết những phản hồi đều cho rằng những ứng dụng của Vbee sẽ trở thành xu thế trong tương lai, đặc biệt là ở một thị trường tiềm năng như Việt Nam.

Tham gia Triển lãm Sáng tạo đổi mới chính là cơ hội để Vbee có thể cùng đóng góp với các doanh nghiệp, tô chức khác cho quá trình sáng tạo và đổi mới quốc gia. Đây cũng chính là cơ hội để Vbee có thể tự hào giới thiệu những giải pháp “Make in Vietnam” do chính doanh nghiệp Việt sáng tạo và dành riêng cho người Việt.

Hơn hết, thông qua lắng nghe ý kiến khách hàng, sự kiện đã một lần nữa tái khẳng định các giải pháp của Vbee được các doanh nghiệp cũng như thị trường đón nhận, có khả năng góp phần giúp các doanh nghiệp Việt chuyển đổi số, bứt phá kinh doanh bằng chính công nghệ Việt.

Một số hình ảnh người dùng trải nghiệm bộ ba giải pháp của Vbee tại sự kiện VIIE 2021:

viie 2021 3

viie 2021 5

viie 2021 0

 

Liên hệ:

CÔNG TY CP DỊCH VỤ VÀ GIẢI PHÁP XỬ LÝ DỮ LIỆU VBEE

  • Địa chỉ: tầng 15, tòa Ngọc Khánh Plaza – Số 1 Phạm Huy Thông, Ba Đình, Hà Nội.
  • Hotline: 024.9999.3399
  • Email: Contact@vbee.vn
5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Try for Free