Nhân dịp ra mắt giọng nói trí tuệ nhân tạo Vbee mới Ngọc Huyền – Mai Phương và các phiên bản giọng nói nâng cao Mạnh Dũng – Thảo Trinh – Minh Hoàng, Vbee hỗ trợ miễn phí Vbee TTS Cloud cho các lập trình viên, công ty startup.

Giọng nói trí tuệ nhân tạo Vbee hỗ trợ Vbee TTS Cloud miễn phí

Giải pháp giọng nói trí tuệ nhân tạo Vbee mới đây vừa mới ra mắt 2 phát thanh viên ảo mới Ngọc Huyền – Mai Phương và các phiên bản giọng nói trí tuệ nhân tạo nâng cao Mạnh Dũng – Thảo Trinh – Minh Hoàng ứng dụng công nghệ mới với chất giọng mượt mà và biểu cảm hơn các phiên bản cũ.

Nhiều người nghe thể hiện sự bất ngờ khi biết những giọng nói mình đang nghe của Vbee là giọng nói trí tuệ nhân tạo, được tạo ra hoàn toàn tự động.

Giải pháp giọng nói trí tuệ nhân tạo Vbee mới đây vừa mới ra mắt 2 phát thanh viên ảo mới
Giải pháp giọng nói trí tuệ nhân tạo Vbee mới đây vừa mới ra mắt 2 phát thanh viên ảo mới

Nhân dịp ra mắt giọng nói trí tuệ nhân tạo Vbee mới, Vbee cũng mở cổng kết nối API, cho phép các lập trình viên, công ty startup sử dụng miễn phí Vbee Text-to-speech Cloud (Vbee TTS Cloud) để tích hợp cũng như phát triển các ứng dụng mới dựa trên giọng nói trí tuệ nhân tạo AI.

Xem thêm Giọng nói trí tuệ nhân tạo là gì tại đây

Ông Hồ Minh Đức – CoFounder & CEO Vbee chia sẻ “ Công nghệ giọng nói trí tuệ nhân tạo là một trong những công nghệ cốt lõi của kỷ nguyên giao tiếp bằng giọng nói VUI (Voice User Interface) trong cuộc cách mạng 4.0. Trên thế giới, công nghệ Text To Speech đã phát triển từ 10-15 năm trước với nhiều ứng dụng rộng rãi mang lại nhiều giá trị ứng dụng thực tiễn trong doanh nghiệp và đời sống như hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng, trợ lý ảo, giao thông công cộng, y tế, thành phố thông minh, điện thoại thông minh,… và đang ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Ông Hồ Minh Đức – CoFounder & CEO Vbee
Ông Hồ Minh Đức – CoFounder & CEO Vbee

“Với việc mở rộng cổng kết nối API Vbee TTS Cloud lần này, chúng tôi mong muốn cùng các lập trình viên, các công ty start up phát triển nhanh và rộng rãi hơn nữa các giải pháp ứng dung giọng nói trí tuệ nhân tạo để mang lại nhiều dịch vụ hữu ích tới người Việt  góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam cũng như rút ngắn khoảng cách với trí tuệ nhân tạo trên thế giới  .” ông Đức cho biết.

Đặc trưng của giọng nói trí tuệ nhân tạo Vbee 

Hiện tại, giọng nói trí tuệ nhân tạo Vbee đang có 6 giọng nói nam nữ, theo vùng miền bắc – nam khác nhau. Đặc trưng của các giọng nói trí tuệ nhân tạo Vbee này là có ngữ điệu tự nhiên, gần với giọng người thật, với nhiều tính năng nổi trội như phát âm những tiếng ngoài dữ liệu chuẩn; đưa ra cách đọc các từ chưa chuẩn hóa theo ngữ cảnh một cách thông minh và dự đoán đọc từ viết tắt, từ mượn nước ngoài.

Đăc biệt, thông qua cẩm nang từ điển được tạo cho mỗi chủ tài khoản sử dụng, bạn cũng có thể “đào tạo” giọng nói trí tuệ nhân tạo Vbee phát âm các từ khác biệt như từ viết tắt, vay mượn mà bạn thường xuyên sử dụng trong lĩnh vực của mình nhưng không phổ biến, chưa có sẵn trong hệ thống.

Đặc trưng của giọng nói trí tuệ nhân tạo Vbee là tự nhiên và có cảm xúc như con người
Đặc trưng của giọng nói trí tuệ nhân tạo Vbee là tự nhiên và có cảm xúc như con người

Ứng dụng giọng nói trí tuệ nhân tạo Vbee đã phát triển thành nhiều giải pháp khác nhau, mang lại bước chuyển mình trong kinh doanh, sản xuất  thời đại 4.0 như:  

  • Website chuyển đổi văn bản thành giọng nói (www.vbee.vn)
  • Báo nói tự động Vbee
  • Tổng đài trí tuệ nhân tạo Vbee AICall giúp thay thế 70% con người trong những công việc chăm sóc khách hàng đơn giản, có tính lặp lại như xác nhận đơn hàng, khảo sát thị trường,..hay những trường hợp truyền tin khẩn cấp dịch bệnh
  • Trợ lý ảo
  • ChatBot
  • Các giải pháp tích hợp IOT ( Loa thông minh, nhà thông minh),….

Vbee là 1 trong 10 dự án đầu tiên nhận được đầu tư Quỹ tài trợ nghiên cứu ứng dụng VinTech (VinTech Fund) – thuộc tập đoàn Vingroup. Đơn vị này cũng nhận được giải thưởng cao nhất trong cuộc thi Nhân tài đất Việt Nam năm 2018 do Tập đoàn viễn thông VNPT phối hợp với Bộ Khoa học Công nghệ tổ chức và Giải nhất ứng dụng triển vọng cho sản phẩm di động VADI – Trợ lý lái xe ảo và mạng xã hội giao thông trong Cuộc thi Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam (Vietnam Digital Awards 2018) do Hội truyền thông số tổ chức.

Ứng dụng giọng nói trí tuệ nhân tạo Vbee trong các lĩnh vực

Triển khai việc ứng dụng giọng nói trí tuệ nhân tạo Vbee có thể giúp doanh nghiệp cải thiện đáng kể trải nghiệm của khách hàng. Đặc trưng của giọng nói trí tuệ nhân tạo Vbee là tự nhiên và có cảm xúc như con người, điều này giúp khách hàng giải quyết vấn đề và nhận câu trả lời cho các câu hỏi, tạo ra mức độ trung thành cao hơn và nồng nhiệt hơn của khách hàng đối với thương hiệu của doanh nghiệp.

Ứng dụng giọng nói trí tuệ nhân tạo Vbee trong các lĩnh vực
Ứng dụng giọng nói trí tuệ nhân tạo Vbee trong các lĩnh vực

Chức năng đa dạng của giọng nói trí tuệ nhân tạo Vbee được phát triển để ứng dụng trong việc sản xuất nội dung mọi lĩnh vực

  • Thông báo, Kiosk/Bến xe
  • Tổng đài tự động
  • Sách nói, báo nói
  • Xác nhận đơn hàng
  • Sản xuất nội dung YouTube
  • Lồng tiếng game
  • Tài liệu
  • Học trực tuyến E-learning
  • Marketing

Với sự trợ giúp của giọng nói trí tuệ nhân tạo Vbee, bạn không cần bỏ tiền để thuê người lồng tiếng. Tất cả những gì bạn cần là một kịch bản văn bản và phần còn lại giọng nói trí tuệ nhân tạo Vbee sẽ thực hiện giúp bạn.

Liên hệ:

CÔNG TY CP DỊCH VỤ VÀ GIẢI PHÁP XỬ LÝ DỮ LIỆU VBEE

  • Địa chỉ: tầng 15, tòa Ngọc Khánh Plaza – Số 1 Phạm Huy Thông, Ba Đình, Hà Nội.
  • Hotline: 024.9999.3399
  • Email: Contact@vbee.vn
5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Try for Free